Blogger đưa tin Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát

Tin tức về Song Hye Kyo mang thai con của người khác, ngoại tình với Park Bo Gum đều do netizen xứ Hàn đồn thổi.

Tin tức về Song Hye Kyo mang thai con của người khác, ngoại tình với Park Bo Gum đều do netizen xứ Hàn đồn thổi.

Trang QQ đưa tin, netizen xứ Hàn đang bàn tán với nhau về 1 tin đồn động trời về việc Song Joong Ki bị cắm sừng do Song Hye Kyo mang thai với người khác. Nhiều blogger đã đưa tin và chụp ảnh lại màn hình bài viết của trang QQ.

Blogger đưa tin Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát-1
Trang QQ đưa tin

Thông tin cho hay, Song Hye Kyo mang thai nhưng khi tính ngày mang bầu thì lại không đúng là của Song Joong Ki. Trong một diễn biến gây sốc khác, 1 blogger đưa ra chi tiết về nghi vấn Song Hye Kyo ngoại tình. Theo đó, Song Joong Ki phát hiện Park Bo Gum chủ động nhắn tin "mập mờ" cho Song Hye Kyo. Trong thời gian Song Joong Ki vất vả đóng phim bên ngoài, anh phát hiện vợ mình chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà tới 2 lần.

Blogger đưa tin Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát-2

Song Joong Ki đã tìm cách liên lạc với phía cấp trên của công ty tuy nhiên không nhận được phản hồi, thậm chí công ty quản lý của Song Hye Kyo còn xúc phạm anh.

Blogger đưa tin Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát-3

Tuy nhiên, trang QQ viết thêm rằng vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh vấn đề này. Thứ nhất, khi Song Joong Ki đột nhiên công khai đã đệ đơn ly hôn, cả Song Hye Kyo và công ty quản lý đều không hay biết, phản ứng rất bị động, không hề giống với việc sợ chọc giận Song Joong Ki. Ngoài ra, sau khi kết hôn, Song Joong Ki vẫn luôn ở nhà của Song Hye Kyo, nếu như anh lén lắp đặt camera trong nhà chẳng lẽ Song Hye Kyo không hề hay biết.

Nói về tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum, công ty của anh đã công khai phủ nhận. Danh tiếng của Song Hye Kyo trên mạng xã hội xứ Hàn là rất kém, nên rất có thể antifan cố tình tung tin bôi nhọ. Khi cả hai tuyên bố ly hôn, nhiều tin đồn rất khó có thể kiểm chứng thật giả. Mọi người đều chờ đợi những động thái mạnh mẽ của 2 phía công ty.

Blogger đưa tin Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát-4


Theo Helino


Park Bo Gum

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.