Bố Tạ Đình Phong đến Anh để kiểm soát ‘bồ trẻ’

Nam diễn viên 73 tuổi Tạ Hiển có dự định đến Anh để “chăm sóc” cho siêu mẫu 26 tuổi vì lo cô sẽ không thể thể quản lý số tiền quá lớn.

Nam diễn viên 73 tuổi Tạ Hiển có dự định đếnAnh để “chăm sóc” cho siêu mẫu 26 tuổi vì lo cô sẽ không thể thể quản lý sốtiền quá lớn.

Mối quan hệ của nam tài tử TạHiển và cô người yêu trẻ được báo chí phát hiện vào năm 2008, khi các phóng viênảnh chụp được những bức ảnh thân mật của hai người ở Mexico. Tuy nhiên, khi ấynam diễn viên 73 tuổi phủ nhận chuyện “cặp kè” cùng cô người mẫu bằng tuổi congái mình.

Bố Tạ Đình Phong đến Anh để kiểm soát ‘bồ trẻ’
Tạ Hiển quyết định sang Anh để chăm lo cho "bồ trẻ".

Sau một thời gian, Tạ Hiển đã thúnhận mình yêu cô gái người Thượng Hải có nghệ danh là Coco. Ông tuyên bố mình vôcùng hạnh phúc bên “bồ trẻ” và không thấy lo lắng gì khi hẹn hò cùng cô gái kémmình 47 tuổi. “Sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng khi chúng tôi còn ở bên nhau.Tôi thấy mình vẫn còn trẻ trung và đầy sức sống hơn nhiều người trẻ tuổi khác”,Tạ Hiển cho biết trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình.

Coco đang du học tại Anh và TạHiển có ý định sẽ đi theo người mẫu 26 tuổi để chăm lo cho cô. “Tôi muốn gắn bótrọn đời với Coco nên mới có ý định theo cô ấy đến Anh. Cô ấy đang có rất nhiềutiền nên cũng cần có người quản lý”, nam tài tử 73 tuổi cho biết.

Cha của Tạ Đình Phong cũng khẳngđịnh ông không hề chu cấp tiền học phí cho người mẫu 26 tuổi.

Bố Tạ Đình Phong đến Anh để kiểm soát ‘bồ trẻ’
Người mẫu 26 tuổi từng là trợ lý của nam tài tử 73 tuổi.

Tạ Hiển không chỉ nổi tiếng làmột nam diễn viên có tài mà còn là người đào hoa với những scandal tình ái. Ôngđã có hai đời vợ. Năm 1974, ông kết hôn với nữ diễn viên Đài Loan Zhen Zhen, bốnnăm sau họ nói lời chia tay. Sau đó, ông gặp nữ diễn viên Địch Ba Lạp và kết hônvới bà. Hai người có hai con là Tạ Đình Phong và Jennifer Tse. Năm 1996, Tạ Hiểnvà Địch Ba Lạp đệ đơn ly dị, song vẫn giữ mối quan hệ rất tốt.

Theo Mai Mai
Đất Việt



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.