Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này

Dù ứng biến rất thông minh nhưng Trấn Thành vẫn mếu máo trước màn đối đáp hóm hỉnh của các thí sinh nhí trong tập 10 "Nhanh như chớp nhí".

Dù ứng biến rất thông minh nhưng Trấn Thành vẫn mếu máo trước màn đối đáp hóm hỉnh của các thí sinh nhí trong tập 10 "Nhanh như chớp nhí".

Chỉ trong thời gian chào sân chớp nhoáng, MC Trấn Thành ngay lập tức đã bị thí sinh nhí 5 tuổi Đức Anh "thất sủng" vì quên hỏi tuổi cậu bé trong tập 10 Nhanh như chớp nhí mùa 2. Chắc vì bị cuốn vào màn giả tiếng còi xe "không đụng hàng" của bé mà ông xã Hari Won tạm thời không nhớ đến. Chính vì thế ngay trong phần giới thiệu của Duy Đằng, vừa mới nghe số tuổi của đồng đội, Đức Anh xin phép chen ngang "dằn mặt nhẹ" Trấn Thành: "À, con quên nói con 5 tuổi ạ! Có vụ tuổi không mà chú cũng quên".


 

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-1

Không nằm ngoài dự đoán, 2 đội trưởng Lâm Vỹ Dạ và Hữu Tín nhân cơ hội "chặt chém", xỉa xói đồng nghiệp ngay. Đồng hành cùng với Đức Anh và Duy Đằng là nhí Hoàng Huy cùng đội trưởng hài hước và vui nhộn Hữu Tín. Cậu bé Hoàng Huy lan tỏa sự đáng yêu vô đối với nụ cười dễ thương "chết người" cùng khả năng kể chuyện đầy cảm xúc. 

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-2

Bé Hoàng Huy.

Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ cùng 3 thí sinh nhí Ngọc Khanh, Hữu Phước và Mạnh Thái làm nên "đại tiệc hài" tại sân khấu Nhanh Như Chớp Nhí. Trước tinh thần nề nếp, trật tự và đoàn kết của team Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành tuyên dương không ngừng nghỉ. Chia sẻ bí quyết, Lâm Vỹ Dạ cho rằng mình có thần sắc đặc biệt khiến bạn nhỏ nào cũng "sợ".

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-3

Ngay tức khắc, Hữu Tín chọc ghẹo là do cô "ác quá", còn Trấn Thành phải "triệu hồi" ông xã Hứa Minh Đạt: "Chồng em còn sợ em nữa mà". Ngoài ra, cô bé Ngọc Khanh không chỉ sở hữu đồng điếu duyên không thể cưỡng mà còn có "siêu năng lực" khiến Trấn Thành "rụng tim" với màn đối đáp ngọt ngào. Vốn rất thần tượng MC Trấn Thành, nhí sẵn sàng tặng 1 triệu like cho anh.

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-4

Một lần nữa, nhí Đức Anh lại "cướp sóng" và công khai mẹ không cho mình like hình A Xìn. Đứng hình mất vài giây, Trấn Thành đau lòng hỏi thêm: "Mà con có muốn like cho chú không?", Đức Anh hài hước chia sẻ: "Lát con thi xong, con về xem lại rồi bấm like cho chú nha".

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-5

Bé Đức Anh.

Thêm một nhân tố khiến cả khán phòng bùng nổ tiếng vỗ tay chính là nhí Hữu Phước. Có tố chất nhảy thần sầu, Hữu Phước say sưa "phiêu" theo điệu nhạc cùng thần thái không ai sánh bằng. Riêng nhí Mạnh Thái, cậu bé khiến Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ về sở thích ăn chay của mình.

Cả đời làm MC chắc Trấn Thành cũng không ngờ có ngày mình bị đứa bé 5 tuổi bắt bẻ đến câm nín thế này-6

Bé Hữu Phước.

Về phía 2 đội trưởng, Lâm Vỹ Dạ và Hữu Tín "tung chiêu" trả lời bất chấp, thậm chí ngang ngược tranh cãi với Trấn Thành không có hồi kết. Đón xem tập 10 Nhanh Như Chớp Nhí -Mùa 2 được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 02/06/2019.

Theo Helino


Nhanh như chớp nhí

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.