Bỗng dưng bị đưa tên vào câu hỏi chương trình "Nhanh như chớp" và cách phản ứng của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy đã có cách phản ứng nhẹ nhàng và không kém phần khéo léo khi bị đưa tên vào câu hỏi được cho khá vô lý của chương trình “Nhanh như chớp”.

Ngô Kiến Huy đã có cách phản ứng nhẹ nhàng và không kém phần khéo léo khi bị đưa tên vào câu hỏi được cho khá vô lý của chương trình “Nhanh như chớp”.

Hơn một ngày nay, câu chuyện Trường Giang liên tục nhấn vào chuyện tình cảm đang trục trặc của Huỳnh Phương FapTv để "mua vui" trong chương trình "Nhanh như chớp" vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng. Rất đông ý kiến đều cho rằng Trường Giang đã có cách "mua vui" không đúng, thậm chí là vô duyên khi đưa đời tư cá nhân của đồng nghiệp lên sóng truyền hình. Bản thân nam diễn viên Huỳnh Phương cũng bày tỏ sự khó chịu về Trường Giang ngay tại chương trình này. Bên cạnh đó, nam diễn viên nhóm FapTv còn thấy khó hiểu khi chương trình đưa ra câu hỏi "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?" và đáp án là "ngây ngô".

Bỗng dưng bị đưa tên vào câu hỏi chương trình Nhanh như chớp và cách phản ứng của Ngô Kiến Huy-1

Không chỉ khó chịu khi bị Trường Giang mang chuyện đời tư ra trêu đùa, Huỳnh Phương còn cảm thấy vô lý trước câu hỏi liên quan tới Ngô Kiến Huy trong chương trình.

Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Phương đã bày tỏ thắc mắc và hỏi ý kiến cộng đồng mạng: "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì? Là ngây ngô / ngô nghê. Ai giải thích hộ tôi với". Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đã mau chóng lên tiếng "xoa dịu" đàn em và khuyên nhủ: "Đừng quạo gameshow thôi mà, út bỏ được bỏ út". Không dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy còn trêu chọc Huỳnh Phương: "Đáng lý nó phải hỏi Phương không tỉnh táo gọi là gì? Đáp án: Phương ngáo".

Phản ứng này của Ngô Kiến Huy đã mau chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Không ít khán giả cho rằng, giọng ca "Giả vờ yêu" đã có cách ứng xử rất khéo léo và nhẹ nhàng khi bị đưa tên vào một câu hỏi có phần vô lý của chương trình.

Bỗng dưng bị đưa tên vào câu hỏi chương trình Nhanh như chớp và cách phản ứng của Ngô Kiến Huy-2

Ngô Kiến Huy phản ứng khá nhẹ nhàng khi Huỳnh Phương khó chịu với câu hỏi: "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?" của chương trình "Nhanh như chớp".

Bỗng dưng bị đưa tên vào câu hỏi chương trình Nhanh như chớp và cách phản ứng của Ngô Kiến Huy-3

Trước đó, rất nhiều lần Ngô Kiến Huy bị Trường Giang lôi chuyện tình cảm với Khổng Tú Quỳnh lên sóng truyền hình nhưng nam ca sĩ đều cười trừ, không lên tiếng hay bày tỏ bất kỳ thái độ nào trước công chúng.

 Theo Trí thức trẻ


Nhanh như chớp

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.