Cận cảnh chân dung của hoa hậu "lừa đảo" vừa bị bắt

Trương Hồ Phương Nga đã bị cơ quan cảnh sát thành phố Hồ Chí Minh ra lệnh bắt vào ngày 19/3.

 Trương Hồ Phương Nga đã bị cơ quan cảnh sát thành phố Hồ Chí Minh ra lệnh bắt vào ngày 19/3.

Hoa hậu học siêu lừa đảo liên tiếp

Vào tối ngày 19/3, dư luận chấn động với thông tin công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga tại quận 2, TP.HCM. Trương Hồ Phương Nga được biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.




Quỳnh Chi tố cáo việc bị Phương Nga lừa


Phương Nga bị một doanh nhân tố cáo đã chiếm đoạt 16 tỷ của ông này bằng chiêu thức lừa đảo hứa hẹn mua nhà và sau đó biến mất. Tuy nhiên lúc này Nga đã trưng ra một số bằng chứng, giấy tờ có chữ ký của ông H, nhân chứng nhằm ngụy biện rằng đã trả đủ cho ông H số tiền hơn 16 tỉ đồng. Công an TP.HCM đã cho trưng cầu giám định chữ ký thì phát hiện tất cả giấy tờ, chữ ký đều là giả mạo.

Cũng trong tối qua, người đẹp Quỳnh Chi lên tiếng cáo buộc đã bị Phương Nga lừa đảo số tiền hàng trăm triệu đồng mỹ phẩm. Cô vốn chấp nhận thua thiệt, không lên tiếng cho đến khi cảnh sát ra lệnh bắt.

Lật lại hồ sơ, Hoa hậu này được đánh giá rất cao bởi học vấn cao. Sau 10 năm sinh sống ở đất nước Bạch Dương, cô đã quyết định về nước với tấm bằng chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia. Cô không chỉ là MC, diễn viên mà còn thể hiện khả năng trong kinh doanh.


Với tình cách điềm đạm, biết tiết chế, Trương Hồ Phương Nga được nhiều người trong giới nhận xét là khôn ngoan và chín chắn trước tuổi.

Rõ ràng với "hồ sơ đẹp", Trương Hồ Phương Nga đã lừa gạt không ít nạn nhân.

Gương mặt cứng đờ như sáp

Cũng thời điểm này, những hình ảnh của Trương Hồ Phương Nga được khui ra. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người đẹp sinh năm 1987 có nhan sắc hạng trung, cứng đờ. Đặc biệt ở những tấm ảnh cận, mũi to cùng gương mặt như sáp khiến Phương Nga dính nghi vấn thẩm mỹ.




Gương mặt cứng đờ như tượng sáp của Phương Nga










Gương mặt của cô cũng dính nghi án thẩm mỹ

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.