Cao Thái Sơn 'mỉa mai' giọng hát của 'ai đó', netizen réo gọi Nathan Lee

Cao Thái Sơn cho rằng dù về Việt Nam hơn 6 tháng, song nam ca sĩ vẫn chưa được nghe những bản phối mới các ca khúc gắn liền với tên tuổi cũng như sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Những ngày gần đây, thông tin nam ca sĩ Cao Thái Sơn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý từ dân mạng. Đáng nói việc cả hai công khai đăng đàn "thả thính" nhau trên Facebook khiến dân mạng thắc mắc, không biết rằng liệu cả hai đang có tình cảm thật hay chỉ là chiêu trò PR.

Cao Thái Sơn mỉa mai giọng hát của ai đó, netizen réo gọi Nathan Lee-1

Mới đây nhất, Cao Thái Sơn tiếp tục đăng đàn "mỉa mai" một nhân vật đã mua lại bản quyền những ca khúc nổi tiếng của mình như: Con đường mưa, Pha lê tím,... 

Cao Thái Sơn mỉa mai giọng hát của ai đó, netizen réo gọi Nathan Lee-2

Nguyên văn bài đăng của Cao Thái Sơn như sau: "Tự nhiên sáng nay muốn nghe Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé… được remake lại theo phiên bản thính phòng quá. Mau phát hành cho cộng đồng mạng còn nghe nào. Cộng đồng mạng cổ vũ nhiệt tình để ra mắt sớm trên YouTube để tôi cày view nhé.

Đã gần 6 tháng về Việt Nam chờ đợi mãi chưa thấy bản remake phát hành. Và rồi khi nào mới được nghe live bản remake Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé… trên sân khấu trình diễn tại Việt Nam hay toàn thế giới đây. Quên mất, giọng hát của bạn mới chỉ trên YouTube chứ thị trường bán vé ở Việt Nam và thế giới chưa ai mời và cũng chưa bao giờ đặt chân tới biểu diễn cả.

Nếu cần giới thiệu đi show rồi thì alo ngay nhé chứ để khán giả nghe YouTube xong lãng quên ngay đấy… Được biểu diễn live với ban nhạc mới thật sự là cảm giác sướng của nghệ sĩ. Thôi, đây cũng là cơ hội để chúng ta làm mới chính mình và những bài hát mới được chào đời năm 2022".

Cao Thái Sơn mỉa mai giọng hát của ai đó, netizen réo gọi Nathan Lee-3

Bài đăng của Cao Thái Sơn ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số netizen đều cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai Nathan Lee, người đã mua lại phần lớn các bài hát "hit" của Cao Thái Sơn. Song đến thời điểm hiện tại, Nathan Lee vẫn chưa trình diễn hay phát hành những bản phối mới các ca khúc kể trên. 

Trước đó vào chiều 23/2, Nathan Lee cũng livestream tâm sự với fan. Trong đó anh chàng cũng không dưới một lần "đá xéo" đến chuyện tình yêu của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. 

Cao Thái Sơn mỉa mai giọng hát của ai đó, netizen réo gọi Nathan Lee-4

Cụ thể khi được một fan để lại bình luận rằng đang trốn chồng xem livestream, Nathan Lee đáp lời đầy ẩn ý: "Đây là tình cảm thật sự, không phải diễn tuồng như ai kia nên cứ thoải mái em ơi".

Cao Thái Sơn mỉa mai giọng hát của ai đó, netizen réo gọi Nathan Lee-5

Trước một bình luận khen Nathan Lee đẹp trai hơn một nhân vật nào đó họ Cao, Nathan Lee trả lời đanh thép: "Chúng ta không cần nhắc tên những nhân vật xấu xí, hạ đẳng ở đây, bởi vì mình so thì người ta... Sao bằng mình được (cười to)".

Theo  saostar


Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.