Chồng 9x Khánh Thi cầu mong bình an cho vợ sắp cưới

Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển cầu mong cho cô luôn bình an và tràn đầy sức khỏe sau khi Khánh Thi tiếp tục nhập viện vào sáng 30/3.

Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển cầu mong cho cô luôn bình an và tràn đầy sức khỏe sau khi Khánh Thi tiếp tục nhập viện vào sáng 30/3.

Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển mới đây gây chú ý khi chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Đường còn rộng thênh thang quá. Chọn đường thẳng, đường cong, đường trơn... để đi là do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi được hết con đường mình đã chọn hay không! Cầu xin Ngài ban cho con sức mạnh và sự sáng suốt trong hành trình này. Cầu mong bình an và sức khoẻ cho mọi người và cho cả cô ấy".

Để minh chứng cho lời tâm sự, chồng 9x Khánh Thi đăng ảnh đang đi một mình trên con đường rộng thênh thang. Theo lời Phan Hiển, anh cho rằng bất cứ con đường đời nào cũng do mình lựa chọn và quyết định. Anh cũng hi vọng có thêm sức mạnh, sáng suốt để tiếp tục với những gì đã lựa chọn. Nhân đây, chàng vũ công cũng bóng gió cầu mong cho Khánh Thi bình an và sức khỏe.

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 0

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 1
Chồng 9x Khánh Thi cầu mong sức khỏe và bình an cho cô.

Ngay sau lời bộc bạch, Phan Hiển nhận được vô số những động viên chân thành và ủng hộ của công chúng: "Em thật dũng cảm. Chị rất ngưỡng mộ người đàn ông trong em. Chúc em hạnh phúc với điều em đã chọn"; "Cứ mạnh dạn đi trên con đường mình chọn nhé! Đừng lùi bước!"; "Chúc chị Thi và em hạnh phúc. Miễn yêu nhau là được. Thiên hạ gièm pha thì kệ. Mình sống cho bản thân mình. Chứ có phải cho người ta đâu"...

Được biết, Khánh Thi vừa phải nhập viện cấp cứu sáng 30/3. Điều này khiến Phan Hiển cũng như người yêu mến cô vô cùng lo lắng. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân rất có thể nữ giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" làm việc nhiều và cộng với việc không chịu nổi sức ép của dư luận về chuyện tình cảm.

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 2

Những lời động viên và ủng hộ của công chúng dành cho Phan Hiển và Khánh Thi.

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 5

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ vừa phải nhập viện cấp cứu.

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 3

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 4

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 6

chồng 9x cầu mong sức khỏe cho Khánh Thi 7

Những hình ảnh tình cảm của Phan Hiển và Khánh Thi.


Theo Gia đình VN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.