Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang sinh sống tại nước ngoài với vợ 3 và các con.

Khoảng tháng 7/2014, Phi Thanh Vân chạm mặt Bảo Duy tại một tụ điểm giải trí. Từ chỗ chỉ làm quen thông thường, cả hai sớm bén duyên tình cảm và công khai mối quan hệ cho nhiều người biết.

Thời điểm gắn bó, "người đẹp dao kéo" đã kết thúc cuộc hôn nhân trắc trở với chồng cũ ngoại quốc còn tình trẻ kém 2 tuổi của cô cũng đã ly hôn vợ đầu sau khi có 2 con.

Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?-1

Chỉ một thời gian ngắn ngủi hẹn hò, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã đính hôn và về sống chung một nhà.

Sau đúng 4 tháng yêu, việc Phi Thanh Vân và Bảo Duy vội vàng đính hôn gây xôn xao dư luận. Để khẳng định tình yêu chân thành, nữ diễn viên 1982 dành nhiều lời có cánh khen ngợi Bảo Duy và còn chu cấp cho cả con riêng của chồng 2.

Tưởng rằng sẽ có một tổ ấm viên mãn và hạnh phúc, nhưng sau khi có con chung tên Tấn Đức, cặp đôi này thường xuyên xảy ra cãi vã.

Phi Thanh Vân từng "tố" Bảo Duy ăn chơi thâu đêm suốt sáng, nghiện ngập còn chồng trẻ kết tội vợ không phải dạng vừa, thường xuyên xúc phạm anh thậm tệ. Khi cuộc hôn nhân không thể cứu vãn, Phi Thanh Vân và Bảo Duy còn xảy ra xô xát ngay dip đón năm mới.

Đến tháng 3/2017, đôi bên hoàn tất thủ tục ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Phi Thanh Vân. Khi không còn ràng buộc, cô bày tỏ mong muốn chồng cũ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chỉ 2,3 tháng trở về cuộc sống độc thân, Bảo Duy đã khoe có người yêu mới là Việt kiều Úc tên Thúy Oanh. Thậm chí đến tháng 8 cùng năm, cả hai công khai tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Nói về việc sớm có vợ mới, Bảo Duy cho rằng khi cắt đứt mối quan hệ cũ thì việc có người khác là rất bình thường. Anh đánh giá vợ 3 là người hiền lành, hiếu thảo và được lòng cả bên phía gia đình anh.

Sau đám cưới, Thúy Oanh trở lại Úc tiếp tục công việc kinh doanh còn Bảo Duy vẫn chọn bám trụ tại Việt Nam. Có thời gian, anh bỏ hết vốn liếng đầu tư vào bất động sản và không may thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỷ đồng.

Rơi vào cảnh khốn khó, Bảo Duy thường xuyên suy nghĩ tiêu cực. Khi không tìm được hướng giải quyết khoản nợ lớn, anh từng tự tử nhưng bất thành. Nhờ sự động viên của Thúy Oanh, Bảo Duy dần bình tĩnh lại.

Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?-2

Sau đổ vỡ hôn nhân với Phi Thanh Vân, Bảo Duy sớm có vợ mới.

Khi vợ 3 sinh con gái chung cho cả hai, anh sống có trách nhiệm và suy nghĩ chín chắn hơn. Đâu năm 2020, Bảo Duy sang Úc đoàn tụ và chăm sóc vợ mang bầu thêm một cậu con trai.

Suốt 2 năm qua, chồng cũ Phi Thanh Vân chủ yếu ở nhà để dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, giặt giũ quần áo và chăm sóc các con nhỏ. Còn vợ 3 của anh làm trụ cột kinh tế gia đình khi kinh doanh tiệm nail riêng.

Bảo Duy giải thích rằng, do chi phí thuê người giúp việc ở Úc đắt đỏ nên anh hỗ trợ vợ quán xuyến nhà cửa, con cái. Bản thân anh cũng sang nước ngoài chưa lâu, còn nhiều hạn chế nên chưa thể đi làm và tạm hoán đổi vai trò gồng gánh kinh tế cho người bạn đời.

Từ ngày trở thành ông bố 5 con (2 con gái với vợ đầu, 1 con trai với Phi Thanh Vân và 1 con gái, 1 con trai với vợ 3), Bảo Duy cũng thừa nhận đã điều chỉnh lại suy nghĩ, cách ứng xử và không còn hay bồng bột, nổi nóng hơn xưa.

Anh tiết lộ cuộc hôn nhân hiện tại diễn ra êm ấm. Vợ luôn chia sẻ với anh mọi thứ, thậm chí còn chủ động chu cấp tiền cho mẹ ruột anh ở Việt Nam. Về chuyện nợ nần, Bảo Duy chia sẻ chưa làm được ra tiền để trang trải.

Nhưng anh quan niệm rằng có nợ thì phải trả và đang đợi khi các con ở độ tuổi cứng cáp hơn, có thể đi nhà trẻ thì anh sẽ chuyên tâm đi làm lại để trả nợ dần.

Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?-3

Sau biến cố nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân sang Úc sinh sống.

Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?-4

Hiện tại, anh chủ yếu ở nhà chăm sóc con chung và con riêng của vợ 3.

Chồng cũ vỡ nợ chục tỷ đồng, vướng nhiều điều tiếng của Phi Thanh Vân giờ ra sao?-5

Hình ảnh mới nhất của Bảo Duy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.