Cuộc sống của diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm thay đổi ra sao sau “Điều ước thứ 7″

Diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm (Nguyễn Anh Tuấn) đã khiến khán giả cả nước xúc động với câu chuyện nhân văn về tình cha con trong "Điều ước thứ 7". Sau chương trình này, cuộc sống của họ thay đổi thế nào?

Diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm (Nguyễn Anh Tuấn) đã khiến khán giả cả nước xúc động với câu chuyện nhân văn về tình cha con trong "Điều ước thứ 7". Sau chương trình này, cuộc sống của họ thay đổi thế nào?

Ngày 23/9, chương trình “Điều ước thứ 7″ số 126 với tựa đề “Bản hòa tấu cha và con”, MC Diệp Chi đã chia sẻ với khán giả cả nước những hình ảnh và câu chuyện xúc động về cha con diễn viên Quốc Tuấn.

Nhắc đến cha con nam diễn viên này, ai cũng nhớ đến câu chuyện 15 năm chữa bệnh cho con của anh. Điều khiến người ta khâm phục diễn viên Quốc Tuấn nhất chính là tình yêu vĩ đại và sự bền bỉ trong hành trình chữa bệnh cho bé Bôm.


Và không phụ lòng cha, bé Bôm (Nguyễn Anh Tuấn) cũng thực sự là “chiến binh” dũng cảm trong suốt những năm tháng dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Không chỉ vượt qua được bệnh tật, bé Bôm còn có thành công bước đầu trong âm nhạc.

1 Cha con diễn viên Quốc Tuấn trong chương trình “Điều ước thứ 7″ phát sóng vào sáng 23/9.

Được biết, với nỗ lực từng ngày từng giờ, bé Bôm đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cậu thuộc top 5 sinh viên xuất sắc đầu vào Khoa nhạc Jazz của học viện. Trong chương trình “Điều ước thứ 7″ quay tại trường, cậu bé đã thể hiện từng nốt nhạc bằng tình cảm chân thành và sự nghiêm túc với âm nhạc.

Sau “Bản hòa tấu cha và con” chiếm nhiều tình cảm của khán giả, cuộc sống của cha con diễn viên Quốc Tuấn đến gần hơn với công chúng. Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ vật chất lẫn tinh thần của mọi người. Tuy nhiên, trước tấm lòng của các nhà hảo tâm, người nghệ sĩ chỉ muốn nhận tinh thần chứ không muốn nhận bất cứ một hiện vật có giá trị nào.

Còn về phía bé Bôm, sau sự nổi tiếng bất ngờ trên truyền hình, hàng ngày, em vẫn chăm chỉ luyện đàn và rất ít khi đọc báo. Chính điều đó khiến cho bé Bôm không bị phân tâm bởi những thông tin bên ngoài.

Chưa hết, tháng 10 vừa qua, hạnh phúc bất ngờ đến với bé Bôm, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã quyết định tặng học bổng 2 năm (trong tổng số hệ 7 năm Bôm sẽ học). Nói về học bổng của con trai diễn viên Quốc Tuấn, Tiến sĩ Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết: “Học bổng này nhằm động viên cháu Nguyễn Anh Tuấn. Với nỗ lực của gia đình, cá nhân Bôm, và sự dạy dỗ của thầy, cháu đã trở thành 1 trong số 5 học viên xuất sắc đỗ vào Khoa nhạc Jazz.

Đây chỉ là bước khởi đầu, con đường phía trước chông gai, gian khổ còn nhiều, sẽ có cả mồ hôi và nước mắt. Tôi hi vọng cháu Tuấn sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều thành công”.

Còn về phía diễn viên Quốc Tuấn, sau chương trình gây sốt, anh vướng phải câu chuyện ở Hãng phim truyện Việt Nam. Đây là câu chuyện dài kỳ và tốn nhiều giấy mực của làng văn hóa suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tại buổi họp với nghệ sĩ của Hãng phim truyện Việt Nam vào ngày 29/9, ông Nguyễn Thủy Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vivaso đã gọi đích danh diễn viên Quốc Tuấn là “Chí Phèo” khi cho rằng nam diễn viên đi tới đâu cũng “khóc như mưa” bằng câu chuyện liên quan bé Bôm – con trai anh.

Ông Nguyễn Thủy Nguyên nói: “Ở đây có đồng chí Tuấn, đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ… mấy hôm nữa… có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá… rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với anh, người ta gọi anh là Chí Phèo“.

2Bé Bôm tiếp tục nhận được học bổng âm nhạc của một doanh nghiệp lớn. Ảnh chụp bé Bôm tại Học viện Âm nhạc vào ngày 26/12.

Trước những lời nói không hay về mình, diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ: “Tôi xin phép không bình luận về điều này mà để công luận phán xét tư cách – phông văn hóa của một người đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lựa chọn sẽ là chủ của một đơn vị nghệ thuật“.

Về sau câu chuyện lùm xùm này sớm đã được dừng lại đúng lúc và mọi chuyện tạm dần lắng xuống, cuộc sống của cha con diễn viên Quốc Tuấn được bình yên hơn.

Mới đây nhất tin vui tiếp tục đến với cha con anh, bé Bôm lại được nhận học bổng dành cho những tài năng âm nhạc của một doanh nghiệp lớn. Tại buổi lễ trao giải, diễn viên Quốc Tuấn và con đã không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào.

Chia sẻ nhanh với báo chí, diễn viên Quốc Tuấn vui vẻ: “Trước đây tôi cũng học nhạc nên có biết sơ sơ nhưng chắc là chỉ đồng hành với con trai được năm đầu thôi. Bây giờ tôi đôi khi còn “tinh tướng” bắt lỗi mỗi khi con chơi nhạc còn năm sau chắc không đủ “trình” để chỉnh con vì Bôm học ở môi trường chuyên nghiệp sẽ học cao hơn“.

Theo Gia đình & Xã hội

Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.