Cuộc sống trái ngược của hai con gái khi tài tử 'Anh hùng xạ điêu' vỡ nợ

Lý Á Bằng vỡ nợ và bị đóng băng tài sản, nhưng Lý Yên, con gái của nam diễn viên và Thiên hậu Vương Phi vẫn có cuộc sống sung túc, cùng mẹ đi du lịch nước ngoài.

Ngày 20/5, QQ đưa tin nữ ca sĩ Vương Phi đưa con gái Lý Yên tới Pháp du lịch. Hai mẹ con tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Lý Yên là con gái của Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng, năm nay 17 tuổi, được khen ngợi có khí chất nổi bật không thua kém mẹ là thiên hậu của làng nhạc Hoa ngữ.

Theo QQ, Lý Yên có cuộc sống sung túc từ khi còn nhỏ. Hiện tại, cô theo học tại một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới với mức học phí khoảng 108.000 USD mỗi năm. Học sinh tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận 250 học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18.

QQ nhận xét Lý Yên chi tiêu thoải mái nhờ có mẹ là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Vương Phi sở hữu khối tài sản hơn 300 triệu USD.

Dù Vương Phi nhiều năm bị chỉ trích là bỏ rơi các con để chạy theo tình yêu, nhưng thực chất, mối quan hệ của nữ ca sĩ và các con tốt. Cô ủng hộ con gái Đậu Tĩnh Đồng trong sự nghiệp âm nhạc và chu cấp cuộc sống giàu sang cho Lý Yên. Trước đó, Lý Yên không ít lần được trông thấy đi mua sắm tại những cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ.

Cuộc sống trái ngược của hai con gái khi tài tử Anh hùng xạ điêu vỡ nợ-1
Vương Phi và Lý Yên đi du lịch tại Pháp.

Trái ngược với cuộc sống thoải mái của Lý Yên, con gái khác của Lý Á Bằng là Lý Hạ cùng người đẹp Hải Hà Kim Hỷ sinh ra trong giai đoạn nam diễn viên lâm vào cảnh nợ nần.

Mới đây, Lý Á Bằng chia sẻ anh gặp áp lực vì không thể lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ, thậm chí phải lang bạt theo nam diễn viên để kiếm sống. Hiện tại, Lý Á Bằng nợ hơn 450 triệu NDT. Nam diễn viên cũng bị đóng băng tài sản, bị liệt vào danh sách hạn chế tiêu dùng, do đó, anh không thể mua nhà hay các vật dụng xa xỉ cho vợ con. Hiện, Lý Á Bằng thuê một căn nhà nhỏ tại Bắc Kinh để vợ chăm sóc con gái.

Hồi tháng 4, Hải Hà Kim Hỷ gây bất ngờ khi tỏ thái độ khó chịu với Lý Á Bằng trên sóng livestream. Cô cho biết nam diễn viên đối xử không công bằng giữa hai con gái. Trong khi Lý Yên được đi du học trong ngôi trường tốt nhất, Lý Hạ phải học tại trường mà Lý Á Bằng xây dựng, nhằm đánh bóng danh tiếng cho trường này. Hải Hà Kim Hỷ cho rằng Lý Á Bằng đang lợi dụng con.

Lý Á Bằng giải thích việc đưa Lý Yên đi du học là quyết định của Vương Phi. Vì nam diễn viên không thể phản đối nên anh chỉ có thể chấp nhận chi trả một nửa số tiền học phí.

Cuộc sống trái ngược của hai con gái khi tài tử Anh hùng xạ điêu vỡ nợ-2
Lý Á Bằng cùng người vợ mới Hải Hà Kim Hỷ và con gái Lý Hạ.

Lý Á Bằng chua xót khi cho biết nam diễn viên đang cố gắng làm việc 12 tiếng mỗi ngày, livestream bàn hàng để trả nợ. Tài tử Tiếu ngạo giang hồ cho biết cơ thể anh có dấu hiệu suy kiệt vì chỉ được nghỉ ngơi hai tiếng mỗi ngày.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-song-trai-nguoc-cua-hai-con-gai-khi-tai-tu-anh-hung-xa-dieu-vo-no-post1536025.tpo

sao Hoa ngữ

Lý Á Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.