Đám cưới Huy Khánh - Mạc Anh Thư, đến khi nào?

Cặp đôi Huy Khánh (HK) - Mạc Anh Thư (MAT) không gây ra những scandal ồn ào nhưng vẫn được dư luận quan tâm theo dõi, đặc biệt là kể từ khi Anh Thư mang thai và sinh con cho Huy Khánh dù hai người vẫn chưa đám cưới.

Cặp đôi Huy Khánh (HK) - Mạc Anh Thư (MAT) không gây ra những scandal ồn ào nhưng vẫn được dư luận quan tâm theo dõi, đặc biệt là kể từ khi Anh Thư mang thai và sinh con cho Huy Khánh dù hai người vẫn chưa đám cưới.

Phải chăng Mạc Anh Thư đã giữ chân được anh chàng Huy Khánh nổi tiếng đào hoa? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cặp đôi này để hiểu thêm về cuộc sống hiện tại của họ.
 

MAT bây giờ đã lấy lại được vóc dáng như trước khi sinh và dường như còn đẹp ra rất nhiều. Bạn đã sẵn sàng trở lại với công việc chưa?

MAT: Thư đã tham gia vào khá nhiều phim và cũng được nhiều khán giả biết đến. Nhưng từ khi mang thai và sinh bé đến giờ thì chắc mọi người chỉ còn nhớ Thư là bạn gái của Huy Khánh thôi (cười). Bé Cát cũng đã cứng cáp hơn nên Thư nghĩ đã đến lúc nên trở lại với công việc. Anh Khánh cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định này.
 
 
 
 
 

Cuộc sống hiện nay của cặp đôi HK-MAT thế nào?

MAT+HK: Khánh và Thư đang sống trong những ngày hạnh phúc, bé Cát là một món quà tuyệt vời mà tụi mình may mắn có được. Trước khi sinh bé Cát hai đứa cũng không nghĩ rằng cuộc sống khi có bé sẽ vui đến vậy. Cảm giác làm cha mẹ thật đặc biệt, mỗi ngày trôi qua cùng con đều luôn tràn ngập tiếng cười. Tuy bận rộn với công việc nhưng Thư và Khánh luôn cố gắng tranh thủ thời gian cho con và cho cả nhau nữa.


Hơn nữa, Thư cảm nhận được tình yêu của anh Khánh dành cho mình lúc này còn nhiều hơn hồi chưa sinh bé Cát, Thư thấy mình được yêu thương nhiều hơn.

Nói chung là… Thư hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên anh Khánh và bé Cát.

MAT cảm thấy thế nào khi đi bên cạnh một người đàn ông được ví von là “chàng Don Juan của showbiz Việt” Huy Khánh? Quá khứ của Huy Khánh với những người phụ nữ khác có khiến bạn bận tâm?

MAT: Nếu nói không bận tâm thì rõ ràng là nói dối. Là phụ nữ thì dường như ai cũng có ít nhiều sự ích kỷ, đặc biệt là đối với người đàn ông của mình. Thư cũng không ngoại lệ.

Về những chuyện cũ của anh Khánh, Thư cũng đã nghe rất nhiều, kể cả trước khi quyết định có con với anh. Thư nghĩ, với những chuyện tình cảm trước kia, anh Khánh cũng có lý do riêng của anh, Thư tôn trọng điều đó. Còn về phần mình, Thư tin mình có thể thay đổi được anh, và sự thật là anh Khánh bây giờ đã khác nhiều, chững chạc hơn xưa rồi đó, (cười).

Như trong một lần phỏng vấn khác, Huy Khánh từng chia sẻ rằng hai bạn sẽ tổ chức đám cưới khi bé Cát 5 tuổi. Kế hoạch đó vẫn còn chứ?

MAT: Hiện nay, Thư và anh Khánh đang rất hạnh phúc. Có bé Cát và được gia đình hai bên công nhận, và bạn bè chúc phúc, như vậy cũng đã ổn rồi. Còn thực hiện “kế hoạch” như bạn hỏi, bây giờ Thư không dám trả lời đâu… Nói trước bước không qua mà (cười).

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.