‘Đọ’ cơ ngơi của 4 hoa hậu

Không gian sống của các người đẹp Việt cũng là một phần kí ức tuổi thơ đã theo họ khôn lớn và đạt được thành công như hiện tại.

Không gian sống của các người đẹp Việt cũng là một phần kí ức tuổi thơ đã theo họ khôn lớn và đạt được thành công như hiện tại.

1. Hoa hậu Phạm Hương

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn0

Tọa lạc trên diện tích mặt đất lên tới hơn 100m2, ngôi nhà của gia đình Phạm Hương được xem như 1 căn biệt thự mọc lên giữa khu dân cư nghèo tại xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ngôi nhà hai tầng với màu trắng là gam màu chủ đạo cùng phong cách thiết kế hiện đại được gia đình cô hoàn thiện vào tháng 10 năm 2015.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn01

Căn nhà 2 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại nổi bật với màu trắng bắt mắt.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn02 Ngay cửa ra vào là 1 bức tranh đá được thiết kế tỉ mỉ.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn03 Nội thất bên trong căn nhà được bài trí vô cùng hiện đại và sang trọng.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn04 Phòng bếp và không gian phòng ăn nằm ngay cạnh phòng khách theo lối thiết kế mở.

2. Hoa hậu Kỳ Duyên

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn05

Ngôi nhà khang trang 2 tầng của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên khá rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Lê Hồng Phong, Nam Định. Đây là một trong những con phố trung tâm thương mại dịch vụ của TP. Nam Định.

Ngoài ra, gia đình Hoa hậu sở hữu 2 căn nhà tại Lê Duẩn và Hàng Bột – Hà Nội. Hiện Kỳ Duyên đang sống tại căn nhà ở Hàng Bột.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn06

Ảnh viện áo cưới của nhà Kỳ Duyên là 1 trong những studio nổi tiếng của đất Thành Nam. Có tiếng đến mức những người lái taxi chỉ cần nghe địa chỉ là đã biết ngay đó là một cửa hàng áo cưới. Mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn07 Tầng 1 của ngôi nhà là ảnh viện áo cưới nổi tiếng của gia đình được bài trí theo phong cách hoàng gia.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn08

Nhà mở studio nên từ bé đến lớn, Kỳ Duyên được bố mẹ chụp rất nhiều ảnh. Rất nhiều ảnh của cô cũng như các thành viên khác trong gia đình được treo khắp các không gian trong nhà.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn09

Kỳ Duyên giản dị khi ở nhà.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn010

Gian bếp rộng rãi với gam trắng kem cùng bộ bàn ăn phong cách châu Âu trang trọng, thanh nhã.

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn011

Trở thành HHVN khi 18 tuổi, từng bị dính đến nhiều scandal trong một thời gian dài, nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cô đến cộng đồng trong các công việc thiện nguyện cũng như nỗ lực thay đổi bản thân với hình ảnh mới sang trọng và quý phái ở gu ăn mặc. Nắm bắt được thời điểm và dấn thân vào kinh doanh, người đẹp sinh năm 1988 này hiện tại đã sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ việc làm chủ hai nhà hàng lớn ở Hồ Chí Minh và tham gia các chương trình nghệ thuật.

Hình ảnh không gian sống hiện đại của Mai Phương Thúy ở Hà Nội vừa được chia sẻ mới đây càng làm người ta ngưỡng mộ cô nhiều hơn bên cạnh những món đồ hàng hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng mà cô sở hữu.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn012 Căn hộ của Mai Phương Thúy nằm tại chung cư nằm trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Phòng khách đơn giản nhưng ấm áp, sang trọng.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn014 Từ phòng khách nhìn thẳng vào là cánh cửa dẫn đến hai phòng ngủ.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn015

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn016

4. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn017

Nhà Mỹ Linh ở Hàng Đào, Hà Nội. Gia đình cô sống ở tầng 2 một khu tập thể, bên dưới là cửa hàng kinh doanh. Bố của Mỹ Linh là ông Đỗ Ngọc Giao, cho biết gia đình sống ở đây từ năm 1954. Mẹ tân Hoa hậu tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, hiện là kỹ sư Hoá đang công tác ở một công ty Dược.

Căn nhà không rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình. Tuy không quá sang trọng nhưng điều kiện vật chất của nhà tân Hoa hậu cũng khá ổn, dù vậy không đến mức có thế lực lớn để mua “vương miện” như nhiều đồn đoán trước đó.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn018 Gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sống trên tầng 2 của 1 khu tập thể tại phố Hàng Đào, Hà Nội.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn019 Không gian phòng khách của nhà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn020 Không gian sinh hoạt chung của gia đình.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn021 Nội thất với màu xanh lá cây được gia đình ưa chuộng.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn020 Dù không quá rộng rãi nhưng nhà của Đỗ Mỹ Linh rất gọn gàng.

4-hoa-hau-viet-noi-tieng-blogtamsuvn022 Phòng ngủ của hai chị em hoa hậu.

Theo TTVH



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.