Đỗ Mạnh Cường tiết lộ bị người xấu chơi ngải

Câu chuyện giật gân này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Câu chuyện giật gân này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.
 

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của NTK tài ba Đỗ Mạnh Cường vừa đăng một đoạn chia sẻ khá dài về chuyện anh bị người xấu dùng bùa ngải để hãm hại mình. Câu chuyện nhanh chóng gây được sự chú ý của độc giả và khiến không ít người bị nổi da gà.

Đoạn chia sẻ với nội dung: "Dùng bùa ngải để hại tôi là trò bẩn thỉu của cưng, và nó thể hiện sự tự ti, sự hèn nhát của cưng đối với sự thành công của tôi... Tồi tệ hơn, cưng còn dùng trò bẩn thỉu đó để hại những người xung quanh tôi... Nhưng tôi nói rồi, chỉ có ông trời muốn tôi chết thì tôi phải chịu, chứ 1 con súc vật như cưng không làm tôi sợ hãi đâu... Tôi sẽ ráng sống đến ngày cưng bị bùa ngải quật lại nó sẽ như thế nào... Tôi không muốn nói nhiều, chỉ muốn tặng cưng 1 câu rằng, luật nhân quả luôn báo ứng đấy, nếu hôm nay tôi phải chết vì bất cứ lý do gì, thì cưng cũng nên biết hôm sau cưng sẽ ra sao rồi đấy... Tốt nhất nên xám hối xin ông Trời tha thứ cho những lỗi lầm của cưng đi..."


Đỗ Mạnh Cường chia sẻ việc bị chơi ngải.

Chuyện bùa ngải không còn lạ lẫm với người Việt Nam thông qua phim ảnh. Tuy nhiên, ngoài đời thực thì việc chơi ngải vẫn chưa được biết đến nhiều, tuy nhiên câu chuyện của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người tỏ ra khá sợ và hoang mang. Nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho Đỗ Mạnh Cường và không ngừng hỏi han trên facebook.


Đỗ Mạnh Cường cho biết, ở ngoài còn đáng sợ hơn cả trong phim.


Người hâm mộ hỏi han Đỗ Mạnh Cường rất nhiều.

Đỗ Mạnh Cường tỏ ra khá bức xúc và dùng những lời lẽ hết sức sâu cay để 'đá xoáy' kẻ thù của mình. Anh luôn thể hiện bản lĩnh cứng rắn, không hề sợ hãi và luôn tin vào luật nhân quả.

Theo Hải Âu (Báo Công Lý)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.