“Đừng coi múa thoát y là suồng sã”

Vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Teese coi múa thoát y là một môn nghệ thuật cầu kỳ, hấp dẫn và cô mong mọi người không nhìn nó như một thú giải trí suồng sã, táo bạo.

Vũ nữ thoát y nổi tiếngthế giới Dita Von Teese coi múa thoát y là một môn nghệ thuật cầu kỳ, hấpdẫn và cô mong mọi người không nhìn nó như một thú giải trí suồng sã, táobạo.


Nổi tiếng với những màn múa khiêu khích, vũ nữthoát y Dita Von Teese được coi là nghệ sỹ nổi tiếng thế giới nhưng như DitaVon Teese nhận thấy thì nhiều người “đánh đồng” các màn biểu diễn của cô vớitính cách cô ngoài đời thường.


“Đừng coi múa thoát y là suồng sã”
 

“Khi mọi người đi xemphim tâm lý, ai cũng thích xem một chút cảnh nóng còn với công việc củatôi, tôi trình diễn đúng như tôi mong muốn. Các màn diễn của tôi chẳngliên quan gì tới cuộc sống của tôi ngoài đời, nó là nghệ thuật, nó rấtgợi cảm, lôi cuốn nhưng nó không liên quan tới chuyện chăn gối của tôi,”Dita Von Teese nói.

“Nhiều người cho tôi là người sexy và chỉ giỏilôi kéo người khác nhưng tôi tự biết kiểm soát bản thân, tôi không phải nhưnhững người bị lộ băng sex rồi sau đó nói lời xin lỗi.”

 

“Đừng coi múa thoát y là suồng sã”
Dita Von Teese trong một tiết mục của cô


Người đẹp 37 tuổi cũng tỏ ra ngạc nhiên khitrong thời đại này mà múa thoát y còn bị đánh giá là quá suồng sã, táo bạo.“Tôi nghĩ tôi đang thực hiện một môn nghệ thuật cầu kỳ, ấn tượng và lôicuốn,” Dita Von Teese tâm sự.

“Những năm 30, 40, GypsyRose Lee đã là vũ nữ nổi tiếng và được cả nước Mỹ yêu mến, vậy mà tớinăm 2010, tôi vẫn bị coi là táo bạo và suồng sã. Nhiều người nói, múathoát y có thể không cần phải khỏa thân nhưng nếu như vậy thì đâu còn làmúa thoát y. Tôi có thể cởi bỏ quần áo nhưng vẫn giữ hình ảnh thanhlịch, xinh đẹp và cầu kỳ chứ không phải là tôi đã trở thành một ngườikhiêu khích tới mức suồng sã,” Dita Von Teese khẳng định.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.