Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi tình cũ kém 8 tuổi sau khi dọa "xử đẹp"

"Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken. Trong lúc không thể kiềm chế, tôi đã viết lên trang cá nhân những điều không đúng sự thật" - Dương Yến Ngọc cho biết.

"Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken. Trong lúc không thể kiềm chế, tôi đã viết lên trang cá nhân những điều không đúng sự thật" - Dương Yến Ngọc cho biết.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với giới truyền thông, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi tình cũ kém 8 tuổi về ồn ào cách đây vài tháng và xác nhận mình bị trầm cảm cấp độ 2, đang tiếp tục phải điều trị.

"Mối quan hệ giữa tôi và Ken (bạn trai cũ - pv) đơn thuần là tình yêu trai gái thông thường chứ không liên quan gì đến showbiz mà phải lời qua tiếng lại để gây chú ý. Tuy nhiên, lúc quyết định chia tay bạn trai lại rơi đúng vào thời điểm tôi đang stress công việc.

Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi tình cũ kém 8 tuổi sau khi dọa xử đẹp-1

Chuyện Dương Yến Ngọc chia sẻ lý do chia tay bạn trai cũ từng gây xôn xao làng giải trí cuối tháng 7/2018.

Lúc đó, công việc kinh doanh của tôi không thuận lợi. Mọi áp lực dồn nén khiến bản thân tôi muốn từ bỏ tất cả để tập trung vào làm ăn - việc duy nhất có thể nuôi sống tôi, con tôi và cả gia đình. 

Ở ngưỡng tuổi này rồi (Dương Yến Ngọc sinh năm 1979 - pv), yêu đương với tôi không còn quan trọng nữa. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù. 

Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken. Trong lúc không thể kiềm chế, tôi đã viết lên trang cá nhân những điều không đúng sự thật (nói bạn trai cũ lăng nhăng, không có trách nhiệm - pv).

Tôi nghĩ đơn giản, để chấm dứt tình cảm của ai đó chỉ có thể làm cho họ ghét mình mà thôi. Sau này khi đi khám bệnh tôi mới biết mình đã bị trầm cảm ở cấp độ 2 và phải điều trị dài ngày. 

Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi tình cũ kém 8 tuổi sau khi dọa xử đẹp-2

Hình ảnh Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 8 tuổi thời còn mặn nồng.

Tôi tìm tới thiền mỗi ngày, do đó hiện tại bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi nhận ra mình sai, tôi có hẹn gặp Ken để giải quyết xích mích nhưng cả hai không có cơ hội gặp lại. Suốt nhiều tháng qua, khi báo chí liên lạc, tôi cũng không lên tiếng để tránh gây ồn ào. 

Nhưng để mọi người xung quanh không bị hoài nghi chuyện cũ, nhân đây tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Ken và bạn bè của chính tôi vì từng có những lời lẽ, chia sẻ làm họ tổn thương" - Dương Yến Ngọc nói.

Về việc từng bị bạn trai cũ nói là hay vòi vĩnh khiến cho mối quan hệ tan vỡ, Dương Yến Ngọc giải thích: "Trong mối quan hệ tình yêu tôi luôn muốn bạn trai tự nguyện, chứ không đòi hỏi gì cả. 

Nhưng ở thời điểm tôi mất cảm xúc yêu đương còn Ken vẫn bình thường thì tôi đành phải kiếm chuyện như: Đòi hỏi đủ thứ và gây sự với bạn trai… Chính vì lý do đó, sau khi chia tay rồi Ken với chia sẻ như vậy với báo chí".

Cuối tháng 7/2018, Á hậu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi chia tay bạn trai kém 8 tuổi, có tên thân Ken sau gần 1 năm hẹn hò. 

Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi tình cũ kém 8 tuổi sau khi dọa xử đẹp-3

Dương Yến Ngọc chia sẻ hiện tại cô muốn tập trung để làm việc và điều trị bệnh trầm cảm.

Khi chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi, Dương Yến Ngọc viết lên mạng xã hội rằng: "Tôi đã yêu sai người. Giữa chúng tôi đã từng có hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc giả tạo.

Vì bản chất K (viết tắt của Ken - pv) là người lăng nhăng, và không có trách nhiệm, thích chơi trên cơ người khác. Tôi mệt mỏi và muốn chấm dứt mối quan hệ". Chưa dừng lại ở đó, cô còn cảnh cáo Ken và bạn bè nếu đụng đến danh dự của cô thì sẽ bị "xử đẹp".

Phản ứng lại chia sẻ của bạn gái cũ, tháng 10 vừa qua, doanh nhân Ken lên tiếng cho biết anh rất bất ngờ về hành động của Dương Yến Ngọc - người anh từng chiều chuộng, yêu thương hết lòng.

Tiết lộ lý do chuyện tình tan vỡ, doanh nhân Ken nói do Dương Yến Ngọc đòi hỏi quá nhiều nên anh không đáp ứng được.

Hiện tại, sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân và kém duyên trong chuyện tình cảm, Dương Yến Ngọc đang tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh và ổn định lại tình hình sức khỏe.

Theo Trí thức trẻ


Dương Yến Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.