Gần sát ngày cưới, Hyun Bin - Son Ye Jin lại ra thông báo thay đổi điều này

Người hâm mộ đang mong chờ tới ngày cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Tờ Edaily mới đây đã đăng tải thông tin độc quyền về thời điểm diễn ra hôn lễ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin.

Cụ thể, một nguồn tin trong làng giải trí Hàn Quốc cho biết, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được diễn ra vào ngày 31/3, thay vì 30/3 theo thông tin trước đó. 

Địa điểm diễn ra hôn lễ vẫn là khu nhà Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul. Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi cùng công chúng xôn xao mong chờ. 

Gần sát ngày cưới, Hyun Bin - Son Ye Jin lại ra thông báo thay đổi điều này-1

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tiến vào lễ đường trao nhau lời thề vào ngày 31/3 tới đây.

Vào ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin đã cũng đưa ra thông báo về việc tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2022. Thế nhưng vào thời điểm đó, cặp đôi không hề đưa ra thời gian cũng như địa điểm cụ thể diễn ra đám cưới. Phía cặp đôi chỉ nói rằng, hôn lễ sẽ được diễn ra kín đáo với sự có mặt của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hyun Bin


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.