George Clooney, Brad Pitt và Matt Damon ăn trộm giỏi nhất

Ba nam tài tử nổi tiếng của series phim Ocean’s Eleven vừa được bầu chọn là những tên trộm siêu tài năng trên màn ảnh.

Ba nam tài tử nổi tiếng của series phimOcean’s Eleven vừa được bầu chọn là những tên trộm siêutài năng trên màn ảnh. 

Cuộc bình chọn do trang web MovieTickets.comtiến hành. Hơn 12.000 người hâm mộ đã bầu cho ba nam tài tử trongseries phim về những tên trộm thế kỷ. Và như vậy, với 57% số phiếu, GeorgeClooney, Brad Pitt và Matt Damon được phong tặng danh hiệu Những têntrộm siêu tài năng của màn ảnh. Đứng ở vị trí thứ hai là nhóm diễn viêntrong phim The Italian Job với 14% số phiếu bầu. Xếp ở vị trí thứba là các ngôi sao phim Reservoir Dogs.

George Clooney, Brad Pitt và Matt Damon ăn trộm giỏi nhất
Matt Damon, George Clooney và Brad Pitt trong Ocean’s Eleven

Ocean’s Elevencủa đạo diễn Steven Soderbergh kể về vụ cướp casino ở Los Angeles của băngnhóm 11 cựu lính dù. Bộ phim được dựng lại từ tác phẩm kinh điển của những năm60 với sự tham gia của các huyền thoại như Frank Sinatra, Dean Martin, Sam myDavis Jr, Peter Lawford và Joey Bishop vào năm 2001.

Steven Soderbergh đãphải ra sức thuyết phục dàn diễn viên hạng A của Hollywood tham gia, gồm GeorgeClooney, Brad Pitt, Matt Damon, Andy Garcia, Casey Affleck và JuliaRoberts. Kinh phí sản xuất phần một là 85 triệu USD, doanh thu thu về là 183triệu USD. Tiếp nối thành công, đạo diễn lần lượt cho ra mắt Ocean’s TwelveOcean’s Thirteen. Người hâm mộ đang chờ đợi Ocean’sFourteen ra mắt trong thời gian tới.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.