Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu bị kiện

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đã rơi vào một rắc rối pháp lý vì cô từ chối quảng bá một bộ phim mà cô đã quay trước khi đăng quang.

Báo chí Ấn Độ đưa tin nhà sản xuất của bộ phim Bai Ji Kuttange đã đệ đơn kiện lên tòa án quận Chandigarh vì cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu vi phạm hợp đồng.

Theo đó, bà Upasana Singh - diễn viên kiêm nhà sản xuất phim có tiếng ở Ấn Độ cho biết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đã cố tình né tránh việc quảng bá cho bộ phim Bai Ji Kuttange mà cô tham gia diễn xuất từ trước khi đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu bị kiện-1

Bà Upasana Singh - nhà sản xuất của bộ phim Bai Ji Kuttange

Được biết, theo hợp đồng Harnaaz Sandhu sẽ phải dành khoảng 25 ngày để tham gia quảng bá cùng đoàn làm phim, tuy nhiên cô đã né tránh thỏa thuận này sau khi đăng quang Miss Universe 2021.

Bà Upasana Singh cho biết đã cố gắng liên lạc với Harnaaz Sandhu nhưng cô không bắt máy, đồng thời cũng không hồi âm email của bà. Trong khi tất cả các diễn viên của đoàn làm phim đều đăng tải poster phim lên trang cá nhân để quảng bá cho bộ phim thì mỹ nhân Ấn Độ cũng không làm điều này.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu bị kiện-2

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu

Trước những động thái của người đẹp, bà Upasana Singh đã quyết định đệ đơn kiện lên tòa án quận Chandigarh và yêu cầu Harnaaz bồi thường 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng).

Khi đăng quang Miss Universe 2021, Harnaaz Sandhu được giới thiệu là một diễn viên có tiếng ở Ấn Độ. Cô cũng được các nhà sản xuất phim có tiếng trong nước rất ưu ái.

Có thể nói sự việc lần này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Harnaaz Sandhu, tuy nhiên phía người đẹp vẫn chưa có phản hồi gì trước công chúng.

Theo Tiền Phong


Hoa hậu Hoàn vũ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.