"Hoa hồng trên ngực trái" gây xôn xao vì lộ ảnh Khuê bị chồng đè ra bóp cổ

Hình ảnh Thái bóp cổ Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" khiến fan hoang mang lo lắng.

Hình ảnh Thái bóp cổ Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" khiến fan hoang mang lo lắng.

Mới đây, thành viên ê kíp làm phim  Hoa hồng trên ngực trái đã bất ngờ hé lộ một hình ảnh gây sốc: Khuê (Hồng Diễm) bị Thái (Ngọc Quỳnh) đè ra bóp cổ. Gương mặt của Thái lúc này đỏ gay, trông vô cùng đáng sợ, trong khi Khuê tội nghiệp nằm bên dưới không thể phản kháng. Không rõ đây là hình ảnh thực sự sẽ xuất hiện trong những tập phim sắp tới, hay chỉ là một cảnh "diễn sâu" của các diễn viên nhưng nó cũng khiến fan hoang mang lo lắng cho số phận của nữ chính sắp tới.

Hoa hồng trên ngực trái gây xôn xao vì lộ ảnh Khuê bị chồng đè ra bóp cổ-1

Trong tập 7 - 8 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tuần trước. Khuê đã có màn "phản đòn" khiến khán giả hả hê khi cô uống rượu say và vùng lên đối đầu với chồng. Tuy nhiên, vì nghĩ đến các con, Khuê đã quyết định xuống nước, muốn hòa giải.

Vậy nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, trong tập 9 lên sóng tối nay, Thái hứa hẹn tiếp tục làm người xem phải bùng nổ khi công khai thóa mạ Khuê là loại phụ nữ "chỉ biết ăn rồi đẻ, ở nhà đặt điều nói xấu chồng" với mẹ đẻ. Chẳng những vậy, anh ta còn đi hỏi thầy bói chuyện ly dị vợ.

Hoa hồng trên ngực trái gây xôn xao vì lộ ảnh Khuê bị chồng đè ra bóp cổ-2

Tuy nhiên với hình ảnh được hé lộ, cùng với thông tin trước đó cũng được ê kíp làm phim tung ra, rằng cặp đôi Khuê - Thái sẽ còn phải dùng dằng nhau cho đến thời điểm... 32 tập, khán giả dự đoán rằng nhân vật Khuê sẽ còn phải sống trong hôn nhân địa ngục với Thái dài dài. Tuy nhiên, thái độ của Khuê sẽ thay đổi như thế nào mới là chuyện nên bàn tới thời điểm này. Cô có cam chịu mãi hay sẽ vùng lên trống trả? Người xem đang chờ đợi ngày Khuê được My Sói... nhập giống như bức ảnh dưới đây:

Hoa hồng trên ngực trái gây xôn xao vì lộ ảnh Khuê bị chồng đè ra bóp cổ-3

Theo Helino


Hồng Diễm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.