Hot girl Cà Mau "dằn mặt' Phan Thành vì tội chê bai nhan sắc cô

Hot girl Thúy Vi vừa lên tiếng 'dằn mặt' Phan Thành trên trang cá nhân vì tội chê bai nhan sắc của cô.

Hot girl Thúy Vi vừa lên tiếng 'dằn mặt' Phan Thành trên trang cá nhân vì tội chê bai nhan sắc của cô.

Mới đây, trong một bài báo, bạn thân của Phan Thành đã kể lại tâm sự của anh khi gặp mặt hotgirl Thúy Vi. Theo lời kể cho rằng, Phan Thành đã rất thất vọng vì thấy nhan sắc của hot girl này không giống như những ảnh anh nhìn thấy trên facebook. Vì thế, Phan Thành đã "không làm gì" và mua vé cho cô gái về Cà Mau ngay sáng hôm sau.

Trước những lời chia sẻ đó, Thúy Vi đã vô cùng tức giận. Cô lập tức lên trang cá nhân "dằn mặt" Phan Thành vì tội chê bai nhan sắc của cô.

Thúy Vi viết: " "Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Tôi còn sống và còn phải gặp rất nhiều người ! Khi nào tôi chết đi muốn nói gì thì nói, anh xử lí tình huống quá dở, anh dám làm không dám nhận, quá đàn bà, anh đang đạp đổ hết những gì tôi tạo nên, tôi nói anh là người đàng hoàng, không chơi bời và chính anh tự khẳng định mình là một người đang ông hèn ! Tôi không kề dao vào cổ anh và nói quen tôi đi, tôi không làm vậy và thay vì nhận lỗi, anh đi đùng đẩy trách nhiệm cho một đứa 17t. Dư luận ko phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có tập hai".

Thúy Vi lên tiếng khi bị Phan Thành chê bai nhan sắc

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước mối tình của Midu và Phan Thành khi có người thứ 3 là một hot girl ở Cà Mau chen chân vào.

Sau những thông tin được đăng tải khắp mặt báo, hot girl Thúy Vi đã lên tiếng khẳng định mình vẫn còn trinh và muốn kết thúc dư luận. Nhưng trước những lời "thổ lộ" của Phan Thành khiến hot girl này một lần nữa lại lên tiếng.

 Midu khóc rất nhiều và cắt đứt mọi liên lạc với chồng sắp cưới.

Midu - Phan Thành

Được biết, hot girl Thúy Vi đã từng trải qua nhiều lần dao kéo để có được vẻ đẹp như hiện tại. Trong ảnh, hot girl Cà Mau sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn, nụ cười dễ thương và làn da trắng mịn màng. Tuy nhiên trước lời chia sẻ của Phan Thành, nhiều người nghi ngờ liệu nhan sắc của Thúy Vi có thực sự lung linh như trên ảnh.

Thúy Vi vừa khoe bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân

Chú thích cho bức ảnh này, Thúy Vi viết: "Thiên thần không có thật đâu"

"Vì yêu một người trưởng thành, bản thân ta cũng đã phải là một người trưởng thành thật sự", Thúy Vi viết

Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.