Khánh Thi: Đẹp là phải khỏe mạnh

Mỗi người có một quan niệm về vẻ đẹp khác nhau. Với Khánh Thi, nữ hoàng dancesport số 1 Việt Nam, người đẹp là phải có sức khỏe tốt, cơ thể toát lên vẻ tươi tắn với làn da hồng hào.

Mỗi người có một quan niệm về vẻ đẹp khácnhau. Với Khánh Thi, nữ hoàng dancesport số 1 Việt Nam, người đẹp là phải có sứckhỏe tốt, cơ thể toát lên vẻ tươi tắn với làn da hồng hào.

Vào Facebook Khánh Thi, đập vào mắt tôi làavatar ảnh cô và ca sỹ Đức Tuấn. Cô diện bộ đồ đầm đỏ rực với status: PasoDobie*, sắp đến mấy ngày quan trọng, lấy màu đỏ cho son hehehe. Tôi chưa từnggặp Khánh Thi, chỉ thấy cô gái sắc sảo, mạnh mẽ với những điệu nhảy vô cùng đẹpmắt. Khi gặp rồi, tôi thấy giữa Khánh Thi trong các bức ảnh, video clip và KhánhThi ngoài đời không khác nhau là mấy.

Cô hẹn gặp tôi vào một sáng thứ Bảy, trong cănnhà thuê ở hẻm 18B Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM, gần sân vận động Hoa Lư với lýdo: "Tôi không rành đường ở đây, thuê nhà gần đi bộ cho tiện". Với máitóc uốn lọn thả tự nhiên, khuôn mặt mộc, mặc áo thun đen ôm dài, cổ tròn, taylửng, đeo thắt lưng trễ dưới eo và quần leggings, cô gái 29 tuổi này trông rấttrẻ trung, năng động.

Khánh Thi: Đẹp là phải khỏe mạnh

Lúc ấy là khoảng mười giờ, mẹ Thi bưng một tôcháo chân giò ra bảo con gái ăn sáng. Thi cười: "Tôi thường xuyên bỏ ăn sángvì chín giờ mới ngủ dậy. Thỉnh thoảng có anh bạn chạy qua chở đi ăn, còn khôngtôi bỏ luôn".

Chúng tôi trò chuyện ngay tầng trệt. Mặt bằngphía trước là nơi Thi đặt hai máy may may trang phục biểu diễn. "Bất cứ ai cónhu cầu, đặc biệt là giới nghệ sĩ thích mặc đồ đẹp và lạ, tôi nhận may hết. Sắptới, quy mô sẽ lớn hơn, không biết có được như anh Công Trí không", Thi cườivà đứng dậy, lấy cho tôi xem các thiết kế của cô, chủ yếu là đầm dạ hội vớinhững đường nét rất tinh tế.

Hẳn chị phải học may từ rất lâu mới có thểlàm được những mẫu như thế này?

Đúng vậy, hồi sáu tuổi tôi đã tập tành may,cắt, khâu... Thế là mẹ tôi cho tiền đi học may, rồi sau đó học múa bảy năm(1993-2000) ở trường Cao đẳng Múa Quốc gia. Sau khi biết may, tôi toàn tự thiếtkế trang phục biểu diễn cho mình.

Được biết chị từng đi du học về nhảy nămnăm ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức. Thời điểm đó, hình như chị gặp rất nhiều khókhăn?

Năm 2000, tôi quen Chí Anh và bắt đầu theonghiệp dancesport. Năm 2003, chúng tôi đi du học. Để có tiền sinh hoạt, trangtrải học phí, tôi phải trông trẻ kiêm luôn làm việc nhà.

Khánh Thi: Đẹp là phải khỏe mạnh

Sáu giờ sáng, tôi vừa chạy ra đường đón xebuýt vừa ăn bánh mì, đi qua sáu trạm xe là đến nhà người ta, trông một đứa batuổi và một đứa năm tuổi. Tôi phải giặt quần áo bằng tay, ủi cẩn thận chứ hỏnglà phải đền tiền. Một tháng, tôi kiếm được khoảng 600 euro. Tối về đến chỗ trọlà chín giờ, tôi và Chí Anh học nhảy đến mười một giờ.

Thời khó khăn đã qua, bây giờ sáng dậy, chịnghĩ đến điều gì đầu tiên?

Không gì cả (cười) vì tôi có nhiều việc quá.Có một trợ lý set up công việc và nhắc nhở tôi mọi thứ. Trước tiên, tôi kiểm trahàng may rồi đi bộ qua câu lạc bộ Khánh Thi (2 Đinh Tiên Hoàng) xem các lớp vàdành một, hai giờ dạy những cá nhân thích học dancesport. Tất cả giáo viên ở câulạc bộ đều do tôi đào tạo và họ đang dạy theo giáo trình do tôi biên soạn.

Đang ở vị trí đỉnh cao, chị rút lui rồichuyển sang công việc giảng dạy. Giờ nghĩ lại, chị có tiếc không?

Nói không tiếc là nói dối nhưng đến lúc phảithế. Hơn nữa, tôi vẫn gắn bó với dancesport mà. Tôi mới mở thêm câu lạc bộ bênPhan Xích Long và dạy tất cả vũ điệu nhảy và múa có trên thị trường hiện nay.

Luôn phải sử dụng giày cao gót để tậpluyện, chị có gặp chấn thương? Chị quan niệm thế nào về cái đẹp?

Chấn thương nặng thì không nhưng tôi thườngxuyên bị bong và rách cơ, mắt cá chân trẹo và sưng liên tục.

Về cái đẹp hình thể, cô gái phải toát lên vẻkhỏe mạnh, tươi tắn và hồng hào. Về cái đẹp tâm hồn thì phải tiếp xúc lâu dàimới biết được. Riêng tôi, tôi toàn để mặt mộc vì thấy không cần thiết phải xinhhơn (cười). Tôi chỉ trang điểm vì công việc do sợ bị phụ thuộc vào nó. Hơn nữa,trang điểm làm tôi "xấu" đi trông mặt giả và già hơn.

Khánh Thi: Đẹp là phải khỏe mạnh

Dường như ai cũng có một người để chia sẻmọi buồn vui. Còn chị thì sao?

Tôi thường tự "tiêu hóa" vì không quen tâm sự.Khi buồn, tôi tắt điện thoại, thỉnh thoảng lên Facebook viết vài chữ cho vui.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất gần đây của chị làgì?

Tôi có hai con chihuahua. Hôm đưa chú chó đựcmàu đen qua câu lạc bộ chơi, nó bị con béc-giê, ngoạm đứt cổ, tôi khóc cả thángtrời. Bình thường chúng vẫn đùa với nhau, tự dưng hôm đó con béc-giê cắn con chócủa tôi. Tôi chẳng biết phải bắt đền ai cả.

Tình yêu có ý nghĩa thế nào đối với chị?Người đàn ông của chị phải hội tụ những điều gì?

Rất quan trọng. Tôi cần một người biết yêuthật lòng, chia sẻ, che chở và chịu đựng được tính cách thất thường của mình.Tôi rất chung thủy trong tình yêu, mối tình đầu của tôi kéo dài sáu tháng và mốitình thứ hai là mười năm, choáng không?

Chị có thể chia sẻ về những dự định sắptới?

Tôi còn học thanh nhạc để lấn sân sang lĩnhvực ca hát.

Xin cảm ơn chị!

Theo Hoàng An
Khánh Thi: Đẹp là phải khỏe mạnh



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.