Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ

Hình ảnh cùng câu "hôn lễ bạn thân Cao Dĩ Tường - cầu vồng" ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Hình ảnh cùng câu "hôn lễ bạn thân Cao Dĩ Tường - cầu vồng" ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Mới đây, bạn thân của Cao Dĩ Tường - cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân đã tổ chức hôn lễ cùng bạn gái theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, hôn lễ được tổ chức một cách lặng lẽ với chỉ khoảng 80 khách mời là người thân cùng một số người bạn thân thiết. 

Ngay sau lễ cưới, một người bạn chung của Cao Dĩ Tường và Mao Gia Ân đã đăng tải hình ảnh bầu trời xanh cùng cầu vồng kèm lời chú thích: "Cậu luôn dùng cách thức đẹp nhất để xuất hiện". Theo lời kể của người bạn này, thì ban đầu vốn dĩ trời đã chuẩn bị mưa, tuy nhiên khi hôn lễ bắt đầu được tiến hành ngoài trời thì bầu trời bỗng nhiên trong xanh trở lại, kèm theo đó là hình ảnh cầu vồng tuyệt đẹp. 

Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ-1

Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ-2

Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ-3

Hình ảnh cùng câu "hôn lễ bạn thân Cao Dĩ Tường - cầu vồng" ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Bên cạnh đó, hình ảnh chú rể Mao Gia Ân cùng dàn phù rể cũng được đăng tải, cũng khiến ai nấy đều không khỏi nghẹn ngào. Trong hình, bên cạnh chú rể Mao Gia Ân là một chỗ trống được dành cho người bạn thân thiết quá cố Cao Dĩ Tường. 

Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ-4

Hình ảnh khoảng trống trong bức ảnh đám cưới bạn thân Cao Dĩ Tường khiến nhiều người rơi lệ-5

Cao Dĩ Tường chính là người chứng kiến khoảnh khắc Mao Gia Ân cầu hôn bạn gái.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-khoang-trong-trong-buc-anh-dam-cuoi-ban-than-cao-di-tuong-khien-nhieu-nguoi-roi-le-2220192911215754874.htm

Cao Dĩ Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.