Kiều Thanh là người ra sao lại khiến "vợ cả và các con riêng của chồng ngưỡng mộ"?

Kiều Thanh từng đối mặt với rất nhiều tin đồn liên quan đến việc chơi bời, cám dỗ.

"Tôi đã từng nhảy vào cám dỗ từ nhỏ. Đến giờ cám dỗ nhìn thấy tôi còn sợ"

Kiều Thanh tên đầy đủ là Kiều Thị Thanh (SN 1981) sinh ra và lớn lên tại khu ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) - nơi nhiều người mặc định rằng có cuộc sống rất phức tạp.

Bản thân Kiều Thanh lớn lên với những định kiến đó. Thế nhưng, cô khẳng định mình biết ăn biết chơi, nhưng cũng biết cách sống. Vì thế cô luôn cố gắng ngẩng cao đầu để đón nhận sự tôn trọng từ mọi người.

Những năm đi học tại trường Sân khấu - Điện ảnh, Kiều Anh từng khủng hoảng, tự ti với năng lực của mình. Học lực của cô chỉ dừng lại mở mức độ trung bình. Thầy giáo thì nhận xét cô rằng: "Không có lửa để làm diễn viên".

Thế nhưng cơ hội đã đến với Kiều Thanh khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát hiện ra cô và gửi gắm vai diễn Trà "cave" trong bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời".

Kiều Thanh là người ra sao lại khiến vợ cả và các con riêng của chồng ngưỡng mộ?-1

Kiều Thanh là người ra sao lại khiến vợ cả và các con riêng của chồng ngưỡng mộ?-2

Vai diễn đầu đời ghi được nhiều dấu ấn của Kiều Thanh trong "Phía trước là bầu trời"

Ngay từ bộ phim đầu tiên đó, Kiều Thanh đã gây ấn tượng mạnh mẽ được với khán giả. Và kể từ đó đến nay, cô bị gắn mác luôn với tên gọi Trà "cave" cùng dạng vai gai góc, cá tính.

Ngoài "Phía trước là bầu trời", những bộ phim được chú ý của Kiều Thanh có thể kể đến như: "Gái nhảy", "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "Hai phía chân trời", "Câu hỏi số 5"...

Dù được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng Kiều Thanh lại không hoạt động nghệ thuật một cách thường xuyên. Bởi với Kiều Thanh, cô xác định mình "chơi nghệ thuật" chứ không phải kiếm tiền từ nó.

Trước tin đồn quá giàu rồi nên không cần thu nhập từ phim nữa, Kiều Thanh cho biết: "Tôi nghĩ sự giàu sang không đo được bằng vật chất mà bằng trí tuệ và những vốn liếng chuyên muôn của nghề. Thanh không giàu nhưng mà sang".

Còn với tin đồn ăn chơi đến mức mất nghiệp, Kiều Thanh trả lời trên VTV.vn: "Tôi đã từng nhảy vào cám dỗ từ nhỏ. Đến giờ cám dỗ nhìn thấy tôi còn sợ (cười)".

"Tôi xác định sinh con là sinh cho mình"

Năm 33 tuổi, Kiều Thanh quyết định sinh con mà không tổ chức hôn lễ. Sau nhiều năm giấu kín chuyện gia đình, mới đây cô quyết định chia sẻ việc mình là người thứ 3. Dù chung sống bên người đàn ông hiện tại như chồng, nhưng không phải danh chính ngôn thuận mà là phận "vợ lẽ".

Theo lời kể của Kiều Thanh, cô và chồng từng là anh em thân thiết với nhau 6 năm trời trước khi quyết định đến với nhau.

Là người đến sau nhưng Kiều Thanh khẳng định mình không tranh cướp giành giật với ai cả. Chính người vợ trước không đủ yêu thương để nắm tay chồng đi qua hoạn nạn, nên đã trao gửi lại cho Kiều Thanh.

Hiện tại, mối quan hệ "tay ba" của họ khá tốt đẹp. Thậm chí vợ cả - vợ lẽ có thể vui vẻ đi du lịch cùng nhau. Con chung con riêng cũng yêu thương, hòa thuận.

Cũng kể từ khi quyết định chung sống người người đàn ông này, Kiều Thanh tạm gác sự nghiệp, lui lại phía sau làm hậu phương để chồng yên tâm đi kiếm tiền.

Theo tâm sự của Kiều Thanh, ngoài làm chỗ dựa về kinh tế, chồng cô còn là chỗ dựa về mặt tinh thần và là nguồn động viên lớn lao cho sự nghiệp của cô.

Không chỉ yêu thương vợ hết lòng, chồng Kiều Thanh còn tin tưởng vợ tuyệt đối. Cô kể: "Nếu ai đó nói những điều không đúng về tôi, chồng tôi sẽ nghỉ chơi với người đó luôn chứ không bao giờ nghĩ Thanh đã làm điều gì sai".

Về cậu con trai chung của hai người, Kiều Thanh cho biết, khi quyết định sinh bé ra vào thời điểm không danh phận, chồng lại vừa phá sản, cô đã xác định: "Tôi xác định sinh con là sinh con cho mình".

Cậu trai đến bây giờ vẫn mang họ của Kiều Thanh. Thế nhưng bé lại được lớn lên với đầy đủ tình yêu của cả bố lẫn mẹ và sự đón nhận của họ hàng các bên.

Kiều Thanh kể, khi còn nhỏ, con trai cô hỏi cô tại sao các anh trai (con riêng của chồng Kiều Thanh) lại lớn thế. Cô trả lời con rằng: "Con là do mẹ đẻ ra, còn anh Bi và anh Bo là bố đẻ ra".

Cô chính là người đã chủ động gắn kết con trai mình với vợ cả của chồng. Cô khuyến khích con trai gọi người phụ nữ ấy là mẹ và dành tình yêu như cho mẹ ruột của mình.

Sau tất cả những điều mình đã làm và được ghi nhận, Kiều Thanh tự hào rằng mình là một người thứ 3 khiến cả vợ cả cùng những người xung quanh ngưỡng mộ.

Cô muốn là người đi tiên phong thay đổi cách nhìn của mọi người về kẻ thứ 3, "con giáp thứ 13"... để có cái nhìn đúng đắn, thông cảm hơn với hoàn cảnh của họ.

Tuy nhiên, những phát ngôn này của Kiều Thanh đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Kiều Thanh là người ra sao lại khiến vợ cả và các con riêng của chồng ngưỡng mộ?-3

Theo Trí thức trẻ


Kiều Thanh

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.