Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi 'nói nghịu' hài hước trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Lỗi 'nói nghịu' là một lỗi cơ bản và khó chấp nhận được đối với MC tại một chương trình lớn, được phát sóng trực tiếp. Nếu muốn theo đuổi nghiệp 'cầm mic' lâu dài, có lẽ Lương Thùy Linh nên cân nhắc về việc học hỏi chuyên môn nhiều hơn.

Là Miss World Vietnam 2019, 'chung nhà' với những Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Nga, Tường San, nên từ đầu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, Lương Thùy Linh vẫn đồng hành không sót sự kiện nào. Đặc biệt, cô còn được chọn làm MC dẫn chính cho đêm bán kết và cả đêm chung kết toàn quốc vừa diễn ra vào ngày 20/11 vừa qua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi nói nghịu hài hước trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020-1

Chưa tính đến khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 thì trước đó, nàng Hoa hậu nổi tiếng với đôi chân dài 1m2 cũng đã từng nhiều lần có kinh nghiệm làm MC. Thêm trình độ 'nuốt mic' đã được chứng minh từ thời còn đi thi Miss World 2019, Lương Thùy Linh được tin là sẽ không phạm sai lầm gì trong vai trò này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi nói nghịu hài hước trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020-2

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi nói nghịu hài hước trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020-3

Ấy thế mà, cô nàng này lại 'phạm lỗi' nhiều hơn người hâm mộ nghĩ!

Trong đêm bán kết, Lương Thùy Linh gặp không ít ý kiến trái chiều vì liên tục bị vấp, giọng đọc không tốt và thiếu sự tương tác với MC dẫn chung.

Đến đêm chung kết, Lương Thùy Linh tiếp tục bị 'bắt lỗi'. Cụ thể, khi giới thiệu thí sinh Đoàn Tường Linh, SBD 165, tốt nghiệp Trung cấp nghề tại trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng, Lương Thùy Linh 'nói nghịu' từ 'Lâm Đồng' thành 'Lông Đầm'.

Lương Thùy Linh phạm lỗi khi làm MC

Sai lầm này được cho là quá cơ bản và khó có thể chấp nhận được, đặc biệt khi đang trên sóng trực tiếp của đài truyền hình lớn và tiếp sóng ở nhiều đài khác.

Bên cạnh những ý kiến chê bai, Lương Thùy Linh cũng nhận được sự động viên để rút kinh nghiệm dẫn chương trình tốt hơn sau này. Nhưng kể cả khi như thế, thì việc để một người chưa có chuyên môn, đào tạo bài bản về kỹ năng dẫn chương trình làm MC cho sự kiện quan trọng nhất cho thấy sự thiếu tinh tế từ phía BTC Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi nói nghịu hài hước trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020-4

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/hoa-hau-luong-thuy-linh-bi-bat-loi-noi-nghiu-hai-huoc-trong-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020.html

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.