MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng sau khi bị FBI điều tra vì nghi án tiếp tay lừa đảo test kit Covid-19 chưa được cấp phép

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định chỉ muốn giới thiệu bộ test kit cho những ai đang có tâm lý lo lắng giống mình.

Vào ngày 21/3 vừa qua, Facebook chính thức của MC Kỳ Duyên  có chia sẻ bài viết về việc gia đình cô đi xét nghiệm nhanh bằng bộ test kit (bộ xét nghiệm) từ một cơ sở y tế tên D.M.G với giá 49 USD/người (1,1 triệu đồng). Theo tiết lộ từ phía nữ nghệ sĩ, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã cử người đến làm việc với cô. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bài đăng của nữ MC vấp phải phản ứng gay gắt tại Mỹ. Nữ MC bị tố nhận tiền từ chủ cơ sở y tế để quảng cáo, PR cho sản phẩm dù chưa được cấp phép.

Cho tới mới đây, MC Kỳ Duyên đã lên tiếng phản hồi về sự việc này trên trong một video được đăng tải trên Youtube. Kỳ Duyên khẳng định, trong thâm tâm cô chỉ muốn giới thiệu để những ai đang có tâm lý lo lắng giống cô có thể thử xét nghiệm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng sau khi bị FBI điều tra vì nghi án tiếp tay lừa đảo test kit Covid-19 chưa được cấp phép-1

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết chỉ muốn giới thiệu bộ test kit để những ai lo lắng giống mình có thể thử xét nghiệm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chi tiết về sự việc như sau: "Những người phản đối tôi gọi lên FBI. Sau đó, FBI cho người xuống điều tra và hỏi tôi rất kỹ. Rồi họ tiếp tục đi điều tra bác sĩ M.Đ. Sau tất cả những cái đó, FBI báo cho tôi là trong vụ này bác sĩ M.Đ không làm gì sai cả. Tôi cũng vậy, không có gì là gian lận ở đây. Cho đến bây giờ, báo chí họ cũng nói về bộ thử máu mà bác sĩ M.Đ đã sử dụng, nhập từ Hàn Quốc là tốt. Giờ báo chí lại khen M.Đ là một trong những người tiên phong mang bộ test kit này về. Trên bài ABC News của Mỹ cũng nói về việc này".

Kỳ Duyên cũng chia sẻ nhờ FBI vào cuộc mà cô được minh oan và có câu trả lời rõ ràng trước khán giả. "Những người fans của tôi giờ lại lên bênh vực tôi nói chắc họ ghen tức với tôi. Theo tôi, bây giờ mà lên tiếng hay chửi bới khắt khe với những người từng lên án mình thì chính tôi lại mắc khẩu nghiệp làm cho tâm mình bất an"

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng sau khi bị FBI điều tra vì nghi án tiếp tay lừa đảo test kit Covid-19 chưa được cấp phép-2

Nhờ sự điều tra của FBI, Kỳ Duyên được minh oan.

Sau cùng với những lý do nêu trên, nữ MC lựa chọn im ắng để tránh gây xôn xao, kích động trên mạng xã hội. 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-nguyen-cao-ky-duyen-len-tieng-sau-khi-bi-fbi-dieu-tra-vi-nghi-an-tiep-tay-lua-dao-test-kit-covid-19-chua-duoc-cap-phep-220203139212957.htm

MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.