MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?

Quyền Linh thường xuyên vào bếp nấu nướng cho vợ con ăn và luôn dành những lời ngọt ngào cho Dạ Thảo trong những dịp kỉ niệm.

Quyền Linh không chỉ là nam nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Anh còn là mẫu người đàn ông của gia đình được rất nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Quyền Linh đã có 15 năm xây dựng hạnh phúc với bà xã là doanh nhân Dạ Thảo.

Thời chưa lấy vợ, diễn viên "Đồng tiền xương máu" nổi tiếng là người nóng tính và có quan điểm riêng trong mọi vấn đề.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-1

Quyền Linh và Dạ Thảo đã có 15 năm gắn bó.

Nhưng khi sống chung một mái nhà với người vợ luôn nhường nhịn anh trong những lần cả hai xảy ra tranh cãi, Quyền Linh dần thay đổi và biết lắng nghe Dạ Thảo chia sẻ nhiều hơn khi có những khúc mắc đời thường.

Do theo đuổi nhiều công việc cùng một lúc, quỹ thời gian hàng ngày của Quyền Linh không có nhiều. Song sáng sớm hoặc mỗi khi rảnh rỗi, anh thường vào bếp và tự tay nấu nướng phục vụ vợ con.

Dạ Thảo từng rất nhiều lần tự hào khi được chồng chuẩn bị cho một bữa cơm tươm tất, đầy đủ chất dinh dưỡng. Cô còn khoe Quyền Linh nấu món bún tôm và nhiều món dân dã rất ngon.

Không chỉ lấy lòng vợ qua đường dạ dày, suốt nhiều năm qua Quyền Linh luôn thể hiện mình là người chồng lãng mạn, tâm lý. Mỗi khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với truyền thông, Quyền Linh không ngại ngần dành cho Dạ Thảo những lời khen có cánh.

Vào dịp kỉ niệm ngày cưới, Valentine, 8/3... Quyền Linh luôn chia sẻ ảnh quấn quýt bên vợ kèm theo những món quà giá trị và lời chúc ngọt ngào.

Gần 2 thập kỉ ở bên nhau và đã có hai cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn, Dạ Thảo vẫn thường xuyên được chồng hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay tặng hoa vào những ngày ngẫu nhiên.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-2

Là người khá bận rộn với công việc, nhưng Quyền Linh thường xuyên dậy sớm để nấu ăn phục vụ vợ con.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-3

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-4

Doanh nhân Dạ Thảo không ít lần xúc động khi thấy chồng chuẩn bị bữa ăn tươm tất và luôn được đặt kèm lên bàn ăn với một bó hoa, bình hoa tươi thắm.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-5

Quyền Linh rất thoải mái khi ôm eo vợ khi cả hai sánh đôi trước đám đông.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-6

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-7

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-8

Trong những chuyến đi hâm nóng tình cảm, Quyền Linh luôn thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ bằng những hành động lãng mạn.

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-9

MC Quyền Linh chiều chuộng bà xã đại gia cỡ nào trong 15 năm chung sống?-10

Cuộc sống hạnh phúc, ấm êm của Quyền Linh và Dạ Thảo là điều rất nhiều các nghệ sĩ trong giới giải trí phải ước ao.

 Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mc-quyen-linh-chieu-chuong-ba-xa-dai-gia-co-nao-trong-15-nam-chung-song-820202846293241.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.