Minh Hằng: ‘Sắp bị loại rồi thì giả vờ làm gì?’

Trước nghi vấn vờ đau chân để được khán giả thương trong đêm thi vừa qua của "Bước nhảy hoàn vũ", nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu đó là sự thật thì bản thân tôi là người chịu thiệt thòi nhất chứ không phải ai cả.”

Trước nghi vấn vờ đauchân để được khán giả thương trong đêm thi vừa qua của "Bước nhảy hoàn vũ", nữca sĩ khẳng định: “Nếu đó là sự thật thì bản thân tôi là người chịu thiệt thòinhất chứ không phải ai cả.”


- Chị bị dính chấn thương trong hoàn cảnh nào?

- Thực ra thì tôi đã dính chấn thương ngay từ đầu tuần, sau đêm thi thứ 3, trongmột tình huống tập luyện, đó là khi tôi nhảy cao và chúi mũi chân xuống đấtkhiến bị bong gân ngay. Còn một chân bị bật móng do xô ngã vớiTrương Nam Thành.

- Với đôi chân đau, chị chọn điệu jive – một điệu nhảy linh hoạt, phải nhảynhiều có phải vô tình chị tự làm khó mình, sao không phải là điệu tango?

- Điệu tango có những cái khó riêng của nó, tôi chọn điệu jive vì tinh thần vuivẻ phù hợp với cá tính của tôi, hơn nữa nó cũng thuộc sở trường nên khai tháccũng dễ dàng hơn.

Trước khi ra sân khấu tôi đã chích thuốc tê, loại thuốc dành cho vận động viênbóng đá, có tác dụng làm giảm đau tức thì nên khi nhảy đến giữa bài thì bản thânthấy đau và không chịu đựng được. Mà không phải đau một chân, mà bị tới haichân, một bên bị bật móng chân, một bên thì bị giãn dây chằng.

Minh Hằng: ‘Sắp bị loại rồi thì giả vờ làm gì?’
 

- Sau khi kết thúcbài nhảy của mình thì chị đã khóc, vì sao thế?

- Tôi khóc cũng một phần vì chưa hài lòng về bài nhảy của mình. Tôi lạilà thí sinh nhảy đầu tiên nữa, bởi vậy mà trước khi ra sân khấu tôi rấtlo lắng mình sẽ không hoàn thành được bài thi của mình vì đôi chân đaunày.

- Nhưng chị nghĩ sao nếu phần đông ý kiến cho rằng chị khóc để mongkhán giả thương cảm mà cứu mình?

- Khóc là một cảm xúc mà không phải tự nhiên mình thích khóc lúc nàocũng được. Tôi nghĩ chỉ cần mình cố gắng, nỗ lực thì tự khắc khán giả sẽyêu quý mình chứ đâu cần phải giả vờ như thế. Tôi cũng xin cảm ơn khángiả đã bình chọn cho tôi để tôi có cơ hội đi vào vòng trong và được giảiCặp đôi được yêu thích nhất ở đêm thi thứ hai.

- Việc chị vươn lên dẫn đầu bảng điểm ở tuần thi trước, điều đó cótạo áp lực cho chị?

- Không. Với số điểm cao thì làm cho tôi vui hơn và có nhiều động lực đểtập hơn. Tuần trước, sau đêm thi, vừa bay từ Hà Nội về Sài Gòn là buổitối tôi bắt tay vào tập ngay, vừa tập là tôi đã dính chấn thương rồi,vậy nên có thể nói tôi không tập được gì cả. Hàng ngày chỉ lên nhìn chonhớ bài và đến ngày thi mới nhảy để khớp với bạn nhảy thôi.

- Giám khảo Chí Anh nói từng phải nghỉ 3 tháng cho một chấn thươngnhẹ ở chân, chị có nghĩ mình quá liều khi biểu diễn với đôi chân đau?

- Như đã nói tôi phải cố gắng giấu sự đau đớn. Tôi xịt thuốc giảm đautức thì mong mình sẽ hoàn thành bài thi trong 5 phút. Đoạn đầu bài thitôi làm khá tốt nhưng đến giữa bài thì đau lắm, tôi cố gắng chịu đau đểgiữ gương mặt vui vẻ cho đúng tinh thần điệu jive.  Buổi sáng khi tậpchương trình, nhà Đài cũng biết được điều đó nên khi quay hình họ cốgắng chọn góc để không bị lộ vẻ “đuối” của tôi.

- Đó cũng là nguồn cơn cho những nghi ngờ chị giả vờ đau, chị nghĩsao?

- Tôi không nghĩ mình cố gắng giấu sự đau đớn thì bị mọi người nói làgiả vờ. Tôi rất buồn vì những suy nghĩ như thế. Tôi chỉ nói ngắn gọn thếnày thôi, là thí sinh mà đang trong cuộc chạy đua gay cấn thế này thì aimà mong mình bị chấn thương. Vì lý do gì mà tôi phải giả vờ như thế, tôichỉ mong mình chóng khỏe để có những bài nhảy tốt nhất dành cho khán giảthôi. Tôi giả vờ thì tôi được cái gì nào? Bản thân tôi là người chịuthiệt thòi nhất chứ không phải ai cả.

Giả sử tôi giả vờ mà được điểmcao ngất thì mọi người còn nói tôi thế nọ thế kia, đằng này số điểm của tôi gầnđội sổ rồi, sắp bị loại đến nơi rồi thì tôi giả vờ làm gì?

- Chị có nghĩ mình được bộ tứquyền lực khá ưu ái khi không chỉ cho những điểm số cao hơn chất lượng bài nhảymà còn là những lời nhận xét hay?

- Tôi cũng không biết họ có ưu ái cho mình hay không nhưng số điểm của tôi cũngáp chót rồi, cười. May mắn đã mỉm cười khi tôi có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.Tôi sẽ cố gắng để mang đến những tiết mục tốt hơn đêm vừa qua.

Minh Hằng: ‘Sắp bị loại rồi thì giả vờ làm gì?’
 

- Khi chưa biết TuấnTú 30 điểm, và chỉ với 32 điểm của mình, chị có nghĩ đến trường hợp mìnhbị loại sớm?

- Có chứ. Tôi đã nghĩ đến việc mình bị loại rồi vì các thí sinh khác đềucó số điểm cao hơn tôi. Anh Tuấn Tú diễn thứ 8, trước đó số điểm của tôilà thấp nhất rồi. Và khi anh Tuấn Tú được 30 điểm thì vẫn chưa nói đượcđiều gì, bởi còn bình chọn của khán giả nữa. Khi đó tôi nghĩ 80% là mìnhbị loại rồi.
Minh Hằng tập luyện với đôi chân bị đau ở tuần trước.

- Được biết tuần tới các thí sinh sẽ phải thử thách với điệu samba,một điệu nhảy nhanh nhất trong các điệu nhảy, với đôi chân đau của mìnhchị đã có sợ ảnh hưởng trực tiếp để kết quả bài thi?

- Đúng là điệu samba là điệu nhanh nhất, cần vận động nhiều hơn, bởi vậymà tôi rất lo lắng. Chấn thương ở chân của tôi thực ra không quá nghiêmtrọng, chấn thương này đáng ra phải được nghỉ ngơi nhưng tôi lại vậnđộng nhiều quá nên ngày càng nặng hơn. Bởi vậy những ngày này tôi chỉlên phòng tập để ôn luyện nhẹ với bạn nhảy, tôi sẽ hạn chế vận động vàkết hợp đến bác sĩ để làm vật lý trị liệu cho đôi chân của mình. Sau đóhai ngày cuối cùng tôi sẽ tăng tốc. Tôi hy vọng chân mình sẽ nhanh chóngbình phục, nếu không nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bài thi của tôi.

- Chị có chế độ ăn uống nào để giữ vóc dáng thon thả trong thời giannày?

- Mặc dù tâp luyện vất vả nhưng tôi không giảm ký, vì phải vận độngnhiều nên tôi phải ăn nhiều mới đủ sức khỏe tập luyện. Nếu mình ăn uốngkiêm khem thì sẽ bị đuối, bởi vậy mà tôi vẫn chọn sức khỏe là trên hết.

- Được gọi là “sexy girl” nhưng những đêm thi vừa qua chị biến hóatrẻ trung, khi là búp bê, khi là học sinh. Với lợi thế ngoại hình gợicảm, tại sao chị không tận dụng điều đó?

- Nếu như có cơ hội được vào những vòng trong thì tôi sẽ khai thác hìnhảnh của mình phong phú hơn. Khi dễ thương, trẻ trung, khi lại sexy, gợicảm. Đây mới chỉ là những vòng đầu tiên nên tôi chọn khai thác những yếutố nghiêng về sở trường của mình.  Tuy nhiên bây giờ chưa thế nói trướcđược điều gì, tất cả phải phụ thuộc vào đôi chân, biết đâu tuần sau tôibị loại thì sao?


Theo Infonet



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.