‘Mổ xẻ’ tình yêu của Khánh Thi: Hành động quá đáng!

Trong thời gian qua, câu chuyện nữ hoàng dancesport Khánh Thi mang bầu với người yêu kém 12 tuổi khiến dư luận xôn xao. Sức ép của dư luận khiến người đàn bà đa cảm ấy phải nhập viện không dưới 2 lần.

Trong thời gian qua, câu chuyện nữ hoàng dancesport Khánh Thi mang bầu với người yêu kém 12 tuổi khiến dư luận xôn xao. Sức ép của dư luận khiến người đàn bà đa cảm ấy phải nhập viện không dưới 2 lần.

Dường như sự ồn ào của cái gọi là dư luận ấy đang trở nên quá đáng với Khánh Thi.

Công bằng mà nói, Khánh Thi là một trong những nghệ sỹ tài năng. Chị là một trong những người đầu tiên đưa bộ môn khiêu vũ về Việt Nam. Những giải thưởng danh giá mà Khánh Thi đã giành được trong khu vực và trên thế giới đã góp phần đưa cái tên Việt Nam xuất hiện trên bản đồ khiêu vũ thể thao quốc tế. Tài năng cũng như những đóng góp của Khánh Thi rất đáng được ghi nhớ và trân trọng.

Trên cương vị của một giám khảo trong các chương trình thi khiêu vũ, Khánh Thi cũng giúp cho khán giả hiểu rõ hơn về khiêu vũ thể thao. Nói cách khác, chị có những đóng góp tích cực nhằm “phổ biến” bộ môn khiêu vũ thể thao đến với công chúng Việt.

Mới đây, thông tin Khánh Thi mang bầu cùng với người đàn ông kém chị 12 tuổi khiến nhiều người xôn xao. Không ít người đã dành cho “nữ hoàng dancesport” những lời lẽ mỉa mai, xúc xiểm khá nặng nề. Sức ép của dư luận khiến Khánh Thi suy sụp. Chị đã không dưới 2 lần phải nhập viện sau những ồn ào chuyện riêng tư.

Thực ra, trái tim luôn có lý lẽ riêng của nó. Vì vậy, đem những định kiến, những quan niệm cổ hủ ra để phán xét tình yêu là một hành động khó có thể chấp nhận trong một xã hội văn minh. Nói cách khác, việc Khánh Thi yêu Phan Hiển là một chuyện hết sức bình thường. Đó là tiếng nói của trái tim hai người. Và chúng ta phải có trách nhiệm tôn trọng tiếng nói ấy, tình yêu ấy.


Trái tim luôn có lý lẽ riêng và chúng ta cần tôn trọng điều đó

Tuy nhiên, dường như cái gọi là dư luận ấy đang có phần tàn nhẫn với Khánh Thi. Bởi cuộc sống riêng tư của chị cần phải được tôn trọng. Những bình phẩm, phán xét một cách võ đoán và chủ quan về chuyện tình cảm của Khánh Thi là hành động đáng xấu hổ và có phần thừa thãi.

Đặc biệt, Khánh Thi lại đang mang bầu 5 tháng. Bất cứ sự “tấn công” nào (dù đúng hay sai) nhằm vào một người đàn bà đang mang bầu cũng là một tội ác. Bởi mang bầu là thời điểm người phụ nữ đáng được nâng niu và trân trọng nhất. Họ đang thực hiện thiên chức thiêng liêng nhất của đời người. Và việc một số người mang danh “dư luận” chỉ trích, lên án, dè bỉu một người đàn bà mang bầu có phải là việc làm bất nhẫn. Hơn thế, Khánh Thi không đáng phải chịu những mũi dùi dư luận ấy.

Sẽ là bất nhẫn khi cứ “mổ xẻ”, moi móc những chuyện buồn của một người phụ nữ có thai như Khánh Thi để phán xét. Đó dường có lẽ không phải là hành động của một người có lòng vị tha.

Có lẽ việc phán xét câu chuyện tình yêu của Khánh Thi nên khép lại, bởi cuộc sống này còn rất nhiều điều đáng quan tâm hơn chuyện riêng tư của một nghệ sỹ.

Hãy thể hiện trách nhiệm của mình với cuộc đời bằng những việc làm thiện nguyện hơn là phán xét cuộc sống riêng tư của người khác.

Theo Nhịp sống thời đại


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.