Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con

Kim Thư - Phước Sang là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi Phước Sang vỡ nợ, họ đã đường ai nấy đi nhưng Kim Thư vẫn bị mang tiếng oan bỏ chồng giữa hoạn nạn.

Kim Thư bị đồn bỏ Phước Sang khi chồng vỡ nợ?

Kim Thư nổi tiếng là một mỹ nhân tài sắc của làng phim phía Nam những năm 2000. Chính vì vậy, cô lọt vào "mắt xanh" của ông bầu đình đám Phước Sang. Họ từng có một gia đình kỳ hạnh phúc với 2 con trai xinh xắn.

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-1

Gia đình hạnh phúc một thời của Kim Thư - Phước Sang.

Tuy nhiên, từ kinh doanh phim sang kinh doanh bất động sản, Phước Sang bị phá sản hàng nghìn tỷ đồng. Khi đó, gia đình hạnh phúc hình mẫu này đã không chịu được sóng gió. Bị chủ nợ bám đuổi mỗi ngày, đón con đi học về trong lo âu... Kim Thư cuối cùng xác nhận ly hôn Phước Sang vào năm 2012. Lẽ dĩ nhiên, khi một người phụ nữ rời bỏ chồng trong cơn hoạn nạn, miệng đời đã chỉ trích rằng Kim Thư là "kẻ tham phú phụ bần".

Thế nhưng, đâu ai biết Kim Thư lại là người cùng chồng cũ gánh vác nợ nần. Cô lặng lẽ làm tất cả công việc mà bản thân có thể. Từ một cô tiểu thư khuê các, một người vợ sống trong giàu sang, Kim Thư vất vả mưu sinh kiếm từng đồng một.

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-2

Họ từng là gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

"Tôi đã làm hết mức có thể để cứu anh Sang. Tôi mong sao anh Sang thoát khỏi biến cố đó. Khi anh thoát, hai đứa con sẽ có sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng những gì tôi giúp anh Sang chỉ là con số quá nhỏ so với số nợ mà anh vướng.

Lúc ấy, không chỉ gia đình riêng rơi vào đường cùng, gia đình lớn của tôi cũng khó khăn. Đúng là họa vô đơn chí, mọi thứ đổ ập cùng lúc khiến tôi không thể đứng vững. Nhưng trong lúc rơi xuống bùn đen, tôi vẫn rất lỳ lợm. Tôi chưa bao giờ thỏa hiệp với sự thất bại, từ bỏ", cô nói trong một bài phỏng vấn cách đây 4 năm.

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-3

Kim Thư đã lên tiếng về việc bản thân "tham phú phụ bần".

Chính Kim Thư cũng tâm sự rằng chị gái và mẹ ruột cũng là nạn nhân của Phước Sang trong biến cố làm ăn. Dù bị mang tiếng nhưng nữ diễn viên này vẫn chịu đựng để vượt qua và nuôi 2 con khôn lớn.

Kim Thư: Từ tiểu thư được cưng chiều đến người phụ nữ lam lũ tuổi U50

Khi Phước Sang vỡ nợ, cô từ một người vợ, người mẹ được sống trong nhung lụa với nhà hàng chục tỉ, xe đưa rước trở thành người "trắng tay". Sau biến cố lớn của gia đình, Kim Thư từ bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-4

Kim Thư khóc về thời gian cô gặp biến cố.

Từ một diễn viên sang chảnh giàu, Kim Thư lại tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ Phước Sang. Có lẽ, đây là khoảng thời gian khó khăn nhất mà Kim Thư phải nếm trải trong suốt cuộc đời của mình.

Khi nói về quãng thời gian đen tối của cuộc đời, Kim Thư chia sẻ: "Hơn 7 năm nay, tôi không sắm được một cái túi đẹp. Tôi cảm giác mình như cô gái chân phèn, mộc mạc. Nếu cứ sĩ diện, tôi lấy tiền đâu gửi về cho gia đình. Mục đích quan trọng của tôi là vượt qua khó khăn, bảo vệ gia đình".

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-5

Kim Thư và con trai út.

Vài năm trước, Kim Thư bất ngờ tái xuất khán giả với việc khai trương nhà hàng ẩm thực. Nhìn hình ảnh Kim Thư tất tả lo toan mọi việc nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc cho Kim Thư. Tuy nhiên, với chị những khó khăn đã qua chính là động lực giúp chị trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Hiện tại với Kim Thư, nấu ăn không chỉ là công việc kinh doanh, mà còn là niềm vui trong cuộc sống. Nói về đam mê này, Kim Thư chia sẻ: "Mỗi ngày tạo ra công thức cho một món ăn, rồi chế biến thành công món đó, tôi cảm thấy cuộc đời thật thú vị. Sau đó, tôi càng hạnh phúc hơn khi bạn bè thưởng thức và tấm tắc khen ngợi".

Một mỹ nhân Việt mang tiếng oan bỏ rơi chồng khi vỡ nợ, sự thật mất tất cả phải gồng gánh mưu sinh nuôi con-6

Kim Thư hiện vẫn kinh doanh ẩm thực để lo cho gia đình.

Ngoài chuyện vực lại cuộc sống, mối quan hệ của Phước Sang - Kim Thư vẫn gắn bó với nhau nhờ mối dây kết nối là con cái. Họ cùng cố gắng để cuộc sống tốt và tương lai tốt hơn cho con cái.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/mot-my-nhan-viet-mang-tieng-oan-bo-roi-chong-khi-vo-no-su-that-mat-tat-ca-phai-gong-ganh-muu-sinh-nuoi-con-172230413080525273.htm

Kim Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.