"Mỹ Xuân lợi dụng nghề người mẫu để bán dâm"

Một chuyên gia trang điểm cho biết, Hoa hậu không yêu nghệ thuật mà chỉ lợi dụng nghề này để bán thân được giá cao.

Một chuyên giatrang điểm cho biết, Hoa hậu không yêu nghệ thuật mà chỉ lợi dụng nghề này đểbán thân được giá cao.

May mắn sở hữuchiều cao 1m72 và số đo 3 vòng chuẩn, năm 2009, cô được ông bầu nổi tiếng ở miềnTây là Vũ Phong gợi ý và giúp đỡ để đi thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác củacuộc thi Người đẹp Sóc Trăng). Với mong muốn đổi đời, trở thành người nổi tiếng,cô thôn nữ miền Tây đã quyết định thử sức. Nhờ sự hậu thuẫn đắc lực của ông bầuVũ Phong, Mỹ Xuân đã đoạt giải Hoa hậu.

Vương miện đoạtđược từ cuộc thi nhan sắc nhỏ là cánh cửa để Mỹ Xuân mạnh dạn đặt chân vàoshowbiz. Những ngày đầu mới đặt chân tới TP HCM, cô cũng góp mặt trong một sốhoạt động từ thiện và tích cực làm quen, tiếp xúc với các nhân vật trong lànggiải trí như các chuyên gia trang điểm, người mẫu, stylist, nhà thiết kế...

"Mỹ Xuân lợi dụng nghề người mẫu để bán dâm"
 Mỹ Xuân khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Mê Kông 2009.

Khi được hỏi vềcách đối đầu với những cám dỗ của làng showbiz, người đẹp từng tâm sự: "Tronggia đình hiện nay, tôi là trụ cột về kinh tế nên mẹ cũng sợ tôi sa ngã. Trướcđây mẹ thường khuyên tôi nên tránh xa thế giới phồn hoa, hào nhoáng của các ngôisao, nghệ sĩ. Mẹ nói không cần tôi phải kiếm nhiều tiền mà chỉ cần mẹ con, bàcháu sống tình cảm, bình yên với nhau là đủ. Nhưng tôi tự thấy trách nhiệm phảicố gắng có thu nhập để lo cho gia đình. Tôi hứa với mẹ sẽ đứng vững, không gụcngã và kiếm tiền bằng chính sức lực của mình. Qua thời gian, nhìn những việc tôilàm, giờ mẹ đã tin tưởng và hoàn toàn ủng hộ những quyết định của tôi".

Tuy nhiên nhan sắcchân chất hương đồng gió nội của người đẹp miền Tây khiến cô gặp nhiều khó khăntrong việc tìm kiếm danh tiếng trong làng mẫu Việt. Chỉ hiếm hoi cô mới có dịpxuất hiện trong các show diễn nhỏ và không tạo được sự chú ý. Để đẩy mạnh têntuổi, Mỹ Xuân chủ động tìm gặp các nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm xin thựchiện những bộ ảnh thời trang và mua quảng cáo để được đăng trên các tạp chí thờitrang hoặc gửi cho một số báo mạng đăng tải. Thậm chí, người đẹp sẵn sàng cởi bỏxiêm y để chụp những bộảnh nude nhằm gây sốc, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Một chuyên giatrang điểm từng làm việc với Mỹ Xuân chia sẻ anh không quá bất ngờ khi nghe tincô hoa hậu này bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm: "Khi mới hợp tác làm việc vớiMỹ Xuân, tôi cũng nghe nhiều người trong giới showbiz cảnh báo rằng Mỹ Xuân làmgái mại dâm và khuyên tôi không nên giao du, làm việc với cô ấy. Nghe vậy nhưngtôi nghĩ làng giải trí vốn nhiều thị phi, mình không biết chắn chắn thì cũngchẳng nên quan tâm làm gì. Khi có một người mẫu hay nghệ sĩ đến nhờ tôi trangđiểm thì tôi sẵn lòng giúp họ thôi. Bởi trước Mỹ Xuân, tôi từng làm việc với mộtsố người mẫu cũng không mấy được lòng công chúng nhưng tôi cảm thấy họ rất yêunghề, sẵn sàng lăn xả với nghề. Ấn tượng của tôi về Mỹ Xuân trong những ngày đầulà vẻ ngoài hiền lành, thùy mị và ăn mặc hơi "sến" và quê. Nghe những tin đồnkhông hay, tôi cũng hỏi thẳng Mỹ Xuân nhưng cô ấy một mực phủ nhận và nói rằngđã có bạn trai, chuẩn bị đám cưới.

"Mỹ Xuân lợi dụng nghề người mẫu để bán dâm"
 

Trong thời giancòn làm việc với nhau, Mỹ Xuân thường rủ tôi đi chùa và nói chuyện tâm linh,chuyện nhân quả, đạo lý làm người. Lúc đó, tôi cảm nhận Mỹ Xuân là người có cáitâm hướng Phật. Tôi thầm nghĩ tôi không biết quá khứ của cô ấy thế nào, đã mắclỗi lầm gì nhưng bây giờ nếu cô ấy đã biết hối lỗi và quay đầu thì cũng gọi làđã hoàn lương. Bởi không chỉ Mỹ Xuân, tôi biết nhiều người mẫu không sống đượcbằng nghề nên phải làm bậy để kiếm tiền nhưng sau khi họ đã hồi tâm chuyển ý vàmuốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thì tôi sẵn sàng giúp.

Tuy nhiên cách đâykhoảng một tuần cô ấy gọi điện thoại mời tôi đi ăn lẩu lề đường. Đến nơi, tôirất bất ngờ và ngại ngùng với hai người bạn đi cùng vì Mỹ Xuân mặc đồ rất mátmẻ. Tôi nhẹ nhàng nhắc nhở: "Em là người của công chúng mà ăn mặc vậy không sợbị đánh giá sao?". Nghe xong cô ấy lập tức phản ứng: "Em mặc thế này để tí nữađi vũ trường. Em thích mặc đồ nhìn sexy, khêu gợi".

Sau buổi đi ăn vớicô ấy, tôi suy nghĩ nhiều về cô hoa hậu này và cảm thấy có cái gì đó bất an. Rõràng cách sống và quan điểm của cô ấy không hợp với tôi. Tôi nhớ lại những lờingười ta đã nói về cô ấy và có linh cảm những gì họ nói là thật. Sau buổi đi ănđó, cô ấy có gọi điện thoại cho tôi nhiều lần nhưng tôi không nghe máy. Bởi tôikhông chấp nhận làm việc với những nghệ sĩ, người mẫu không yêu nghề mà chỉ mượnnghề để lấy tên tuổi, lợi dụng các cộng sự làm đẹp cho mình để bán dâm, kiếmtiền. Tôi không muốn trở thành người tiếp tay cho những người mẫu như vậy.

Nhớ lại những lầnlàm việc cùng nhau, tôi cũng cảm nhận Mỹ Xuân không thật sự muốn làm nghệ thuật.Một số người mẫu như Huỳnh Phạm Ngọc, Chung Thục Quyên, BB Phạm, Phùng NgọcYến... khi hợp tác với tôi đều thể hiện rõ lòng đam mê diễn xuất. Dù làm mẫutrong những bộ ảnh không có tiền cát-xê nhưng họ vẫn lăn xả với nghề, chịu cựcđể có những bộ ảnh đẹp, giàu tính nghệ thuật. Còn Mỹ Xuân thì luôn càu nhàu,nhăn nhó và nói "chụp những cái này không có tiền mà cực quá đi". Các cộng sựcủa cô ấy, trong đó có tôi, sau một ngày làm việc vất vả mà nghe những lời nhưvậy thì càng mệt mỏi và không còn chút hào hứng nào nữa".

Nhiếp ảnh gia NgôNhật Huy người từng giúp Mỹ Xuân thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng tỏ ra bất ngờkhi nghe tin Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm: "Tôibiết tới Mỹ Xuân trong một lần được mời chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.Thỉnh thoảng cô ấy có mời tôi đi ăn nhưng không tâm sự gì về cuộc sống, côngviệc của mình. Từ khoảng 1 năm nay do bận rộn công việc riêng nên tôi cũng khônglàm việc với Mỹ Xuân nữa".

Một số người mẫutừng làm việc với Mỹ Xuân cũng cho biết họ không biết gì nhiều về đời sống củahoa hậu này.


Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.