Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ “lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ

Đầu năm đến nay, showbiz Việt liên tiếp nhận tin buồn từ những nghệ sĩ phải ra đi mãi mãi vì bạo bệnh. Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân vừa có vài dòng tâm sự giải tỏa nỗi lòng riêng.

Đầu năm đến nay, showbiz Việt liên tiếp nhận tin buồn từ những nghệ sĩ phải ra đi mãi mãi vì bạo bệnh. Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân vừa có vài dòng tâm sự giải tỏa nỗi lòng riêng.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân vừa đăng tải dòng tâm trạng với nội dung sau: “Có những lúc thực sự mệt mỏi và tuyệt vọng, bạn bè, đồng nghiệp sao cứ lặng lẽ bỏ đi không trở lại. Thưa ông, năm nay chúng con mất mát nhiều quá, xin ông hãy dừng lại. Đồng nghiệp của chúng con, đừng bắt họ đi nữa...”. Đúng như tâm sự của nghệ sĩ Hồng Vân, từ đầu năm đến nay, showbiz Việt liên tiếp nhận tin buồn. Sự ra đi của những cái tên như diễn viên Anh Vũ, diễn viên Lê Bình, danh hài Mạnh Tràng, người mẫu Kim Anh,…để lại nhiều thương tiếc trong lòng khán giả. Hiện tại, đàn em thân thiết của Hồng Vân là Mai Phương cũng đang chống chọi với ung thư trong bệnh viện.

Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ-1

Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ-2

Dưới phần bình luận, khá nhiều fan hâm mộ chia sẻ nỗi buồn với nghệ sĩ Hồng Vân. Theo đó, nghệ sĩ Việt Anh cũng để lại thông báo rằng: hiện tại diễn viên Mai Trần đang lâm bệnh nặng và cần sự giúp đỡ từ Hồng Vân. Nữ nghệ sĩ phải xót xa lên tiếng: “Khổ tâm quá anh ơi“. Thông tin được biết, nghệ sĩ Mai Trần bị tai biến và đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Tại đây, nghệ sĩ Mạc Can cũng vừa qua cơn nguy kịch sau khi bị xuất huyết dạ dày, xỉu khi đang chạy xe máy ngoài đường vào ngày 5/9 vừa qua.

Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ-3

Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ-4
Diễn viên Mạc Can và Mai Trần đang điều trị cùng bệnh viện

 

Nghệ sĩ Hồng Vân mệt mỏi cầu xin Tổ nghề vì đồng nghiệp cứ lặng lẽ bỏ đi”, lại có nghệ sĩ lâm bệnh cần giúp đỡ-5
Mai Phương tiếp tục chống chọi với ung thư

Quá nhiều biến cố xảy đến với loạt nghệ sĩ Việt trong thời gian ngắn khiến những người có tâm như Hồng Vân phải nặng lòng suy nghĩ. Hy vọng những cầu mong của nữ nghệ sĩ với Tổ nghề sẽ thành hiện thực. Mọi sự mất mát đều xót xa, nhất là nhìn đồng nghiệp của mình ra đi mãi mãi.

Theo Thế giới trẻ


Nghệ sĩ Hồng Vân

Diễn viên Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.