Nhã Phương lần đầu công khai chân dung 'full HD' con gái, được nhận xét 'sao ý bản chính của Trường Giang

Khoảnh khắc Trường Giang tạo dáng hài hước bên con gái đầu lòng khiến dân tình thích thú.

Sau bao ngày úp mở, không công khai cận mặt diện mạo của nhóc tỳ. Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương xả kho loạt ảnh đáng yêu của nhóc tỳ kèm dòng chú thích: “Lục điện thoại bỗng thấy em của ngày hôm qua”.

Nhã Phương lần đầu công khai chân dung full HD con gái, được nhận xét sao ý bản chính của Trường Giang-1

Ai cũng công nhận rằng cô bé như sao y bản chính của bố.

Kể từ khi có con, Trường Giang - Nhã Phương đã gia nhập hội ông bố, bà mẹ cuồng con. Ngoài thời gian dành cho công việc cả hai dành thời gian lớn cho nhóc tỳ. Lần đầu lên chức nhưng Trường Giang tỏ ra là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc con.

Khoảnh khắc đáng yêu trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Ai cũng công nhận rằng cô bé như sao y bản chính của bố. Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận như:

Nhã Phương lần đầu công khai chân dung full HD con gái, được nhận xét sao ý bản chính của Trường Giang-2

Kể từ khi có con, Trường Giang - Nhã Phương đã gia nhập hội ông bố, bà mẹ cuồng con.

Giống y chú Giang luôn má ơi, biết là cha con thì sẽ giống nhau đấy nhưng không ngờ là giống tới mức này, dễ thương quá!

- Ngóng trông được ảnh của bé từng ngày luôn á, nét đẹp giống mẹ nét hài giống ba.

Xin vía để có được cô công chúa xinh đẹp, dễ thương như này ạ.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến hiện tại, chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Bởi, họ yêu nhau rất bình dị, không phô trương nhưng đầy chân thành.

Nhã Phương lần đầu công khai chân dung full HD con gái, được nhận xét sao ý bản chính của Trường Giang-3

Ngoài thời gian dành cho công việc cả hai dành thời gian lớn cho nhóc tỳ.

Năm 2018, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang. Sau khi kết hôn, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Trường Giang, nam diễn viên cưng chiều Nhã Phương hơn cả lúc đang yêu. Trường Giang cũng thừa nhận hai vợ chồng yêu thương nhau nhiều hơn kể từ khi có con. Sau khi sinh con, Nhã Phương dành toàn thời gian chăm sóc nhóc tỳ. Cô ít hoạt động showbiz hơn trước đây.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nha-phuong-lan-dau-cong-khai-chan-dung-full-hd-con-gai-202210270916189566.html

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.