Những hình ảnh make-up cực xinh đẹp chứng minh Quỳnh Anh Shyn “bị hại” trong scandal “chảnh chọe”

Mới đây, câu chuyện cô nàng hot girl Quỳnh Anh bị một chuyên viên trang điểm “tố” chảnh chọe với ekip chụp ảnh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tối 29/10, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc hot girl Quỳnh Anh Shyn bị chuyên gia trang điểm có tiếng ở Hà Nội “tố” thái độ chảnh chọe, hỗn láo với cả ekip chụp ảnh vì cô bị make-up xấu.

quynh anh shyn

Quỳnh Anh Shyn bị “tố” vì thái độ chảnh chọe với ekip chụp hình vì cô bị make-up xấu.

Được biết, đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn làm việc với ekip chụp hình này. Theo đó, vào ngày làm việc đầu tiên, Quỳnh Anh Shyn đã đến muộn trong buổi chụp hình, rồi còn tỏ thái độ chảnh chọe, hỗn xược với cả ekip chụp ảnh vì cô bị make up xấu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, thì một số người bạn cũng như make up thân thiết của Quỳnh Anh đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định Quỳnh Anh trước giờ làm việc vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, các fan hâm mộ Quỳnh Anh Shyn đã lục tìm lại những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng để so sánh với những bức ảnh được cho là bị make up “dìm” của Quỳnh Anh trong buổi chụp hình hôm đó nhằm chứng minh Quỳnh Anh Shyn “bị hại” như thế nào trong scandal “chảnh chọe” vừa qua.

quỳnh anh shyn

Có vẻ như chuyên viên trang điểm đang cố tình làm cho sống mũi của Quỳnh Anh Shyn (bên trái) bị đen đi tạo cảm giác mũi bị to hơn bình thường khác hẳn với hình ảnh make-up xinh đẹp hàng ngày của cô nàng (bên phải).

quynh anh blogtamsu12

Bức ảnh khi được chuyên viên trang điểm (bên trái) và hình ảnh xinh đẹp hàng ngày của cô nàng hot girl khác xa một trời một vực.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh make-up cực xinh đẹp của Quỳnh Anh Shyn minh chứng cho cô nàng “bị hại” trong vụ scandal này.

hinh anh quynh anh shyn

co gai blogtamsu2

co gai blogtamsu3

co gai blogtamsu4

co gai blogtamsu5

co gai blogtamsu6

co gai blogtamsu7

co gai blogtamsu8

co gai blogtamsu9

Theo Một Thế Giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.