Quang Anh trúng tuyển Học viện âm nhạc với điểm số chót vót

Thông tin Quán quân The Voice Kids 2013 trúng tuyển vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam với điểm số cao khiến fan hâm mộ rất vui mừng, phấn khởi.

Thông tin Quán quân The Voice Kids 2013 trúng tuyển vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam với điểm số cao khiến fan hâm mộ rất vui mừng, phấn khởi.
 
Thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh đã được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều đó, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng gia đình Quang Anh đã định hướng cho cậu bé thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chuyên ngành Quang Anh dự thi là Gõ Jazz và do thời gian ôn gấp rút, cậu bé phải đến phòng tập chăm chỉ cùng với thầy giáo dạy trống.
 
Quang Anh lại không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi trúng tuyển với điểm số rất cao. Cả điểm chuyên ngành và điểm năng khiếu của Quang Anh đều được điểm 9. Mới đây, Học viện âm nhạc quốc gia công bố kết quả tuyển sinh thì Quang Anh đã trúng tuyển vào chuyên ngành đăng kí. Điều này khiến người thân và fan của Quang Anh không khỏi vui mừng, phấn khởi.
 

Điểm thi của Quang Anh khá cao.

 

Theo thông báo từ Học viện thì cậu bé đã trúng tuyển.

 
Với kết quả tốt đẹp này, Quang Anh sẽ chính thức nhập học tại Học viện trong thời gian sắp tới. Quang Anh sẽ được học đan xen cả văn hóa phổ thông và kiến thức chuyên ngành. Có nhiều thắc mắc rằng cậu bé nên thi ngành Thanh nhạc thay vì chơi trống nhưng vì Quang Anh đang trong quá trình vỡ giọng của tuổi mới lớn nên vấn đề ca hát ít nhiều gặp những khó khăn. Việc chơi Trống sẽ giúp em biết chơi thành thạo một loại nhạc cụ, vừa nắm tốt kiến thức âm nhạc cơ bản. Điều này sẽ là yếu tố quan trọng cho quá trình học Thanh nhạc của Quang Anh sau này.


Theo Đức Thịnh (2Sao)



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.