Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa “bão” với Mr Đàm

Theo thông tin từ người quản lý của Quang Lê, lúc 16 giờ chiều nay Quang Lê đã lặng lẽ lên máy bay về Mỹ giữa nhiều lời đồn đoán cho rằng anh đang tìm cách né Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị "đàn anh" tung ra những bằng chứng “cướp gà”.

Theo thông tin từ người quản lý của Quang Lê, lúc 16 giờ chiều nay Quang Lê đã lặng lẽ lên máy bay về Mỹ giữa nhiều lời đồn đoán cho rằng anh đang tìm cách né Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị "đàn anh" tung ra những bằng chứng “cướp gà”.

Hiện tại Quang Lê đang quá cảng chuyến bay ở Đài Loan với nam ca sĩ Khánh Phương. Theo thông tin từ phía Quang Lê đưa ra, anh trở về Mỹ vì công việc của gia đình, hoàn toàn không liên quan đến vụ lùm xùm đấu tố với Đàm Vĩnh Hưng.

Trước khi đi Quang Lê cũng kịp nhắn nhủ lại Mr Đàm nội dung ngắn gọn (đăng trên facebook sáng ngày 1.7)



"Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ. Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh...

 Anh cũng chia sẻ, những lời nói mang tính chất hăm dọa, xúc phạm của Đàm Vĩnh Hưng không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi anh là người vốn không thích đôi co.

 Quang Lê khẳng định thêm anh chưa bao giờ nói xấu hay đâm sau lưng Đàm Vĩnh Hưng, do đó đừng vu khống hay bịa đặt để bôi nhọ danh dự anh. Anh sẽ không để yên nếu điều này tiếp tục xảy ra – Quang Lê gửi lời cảnh báo.

 Trọng Nghĩa – người đã gây ra mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cũng bắt đầu lên tiếng. Nghĩa chính thức khẳng định đã gặp Quang Lê trước Mr Đàm, nhưng đến thời điểm hiện tại, Nghĩa chưa hề ký bất cứ một bản hợp đồng nào với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Lao động


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.