Quyền Linh tái xuất sau tin đồn bị bắt

Tối 276, MC "Vượt lên chính mình" vẫn đi dự event dù bị tung clip công an khám xét vì nghi tàng trữ "hàng cấm".

Tối 27/6, MC "Vượtlên chính mình" vẫn đi dự event dù bị tung clip công an khám xét vì nghi tàngtrữ "hàng cấm".

 

Tối qua, MC Vượt lên chínhmình đã xuất hiện tại một event cùng với cựu người mẫu Thúy Hạnh tại TPHCM. Anh vui vẻ tạo dáng trước ống kính nhưng khi phóng viên hỏi thăm về clipnhạy cảm, anh chỉ cười trừ. Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ, Quyền Linh cảm thấynực cười trước thông tin bị công an bắt vì nghi ngờ buôn hàng cấm nên khi báochí hỏi thăm, anh không buồn trả lời. Trên Facebook của mình, Thúy Hạnh còn đăngtải hình ảnh chụp chung với Quyền Linh và ghi rõ "Anh Quyền Linh đang sự eventcùng tui nha, không có bị bắt bớ". Ở một tấm hình khác chụp cùng MC Thanh Bạch,Thúy Hạnh ghi: "Tội nghiệp ông anh Quyền Linh đi đóng phim mà bị đồn đi buôn matúy".

Quyền Linh tái xuất sau tin đồn bị bắt

Anh vui vẻ trò chuyện với Thúy Hạnh và Thanh Bạch trong chương trình. Ảnh: Kasim.

Từ trưangày 27/6, cộng đồng mạng đã xôn xôn trước một đoạn clip ngắn ghi lạicảnh diễn viên Quyền Linh bị công an tra hỏi và khám xét xe vì nghi ngờcó chứa hàng cấm. Video này khi vừa được tung lên Youtube, ngay lập tứcđã khiến dư luận hoang mang.

Trong clip này, nhân viên công an không cóbảng tên và dùng tay để xét hàng cấm. Xung quanh thông tin liên quan đếnclip này còn nói rõ địa điểm xảy ra vụ việc thuộc địa bàn Quận 7 tại TPHCM, thậm chí Quyền Linh còn phải đến cơ quan công an để làm rõ sự thật.Tuy nhiên, một thành viên trên trang Youtube đã khẳng định, đây là mộtphân đoạn trong bộ phim truyền hình mới mà Quyền Linh tham gia, tuynhiên, cũng có không ít người đặt dấu hỏi về chuyện MC Vượt lênchính mình bị bắt.

Quyền Linh tái xuất sau tin đồn bị bắt

MC "Vượt lên chính mình" dự event cùng Thúy Hạnh và Thanh Bạch vào tối qua. Ảnh: Kasim.

Trước clipnhạy cảm này, rất nhiều phóng viên đã liên lạc với Quyền Linh và vợ anhnhưng điện thoại của anh luôn ở tình trạng "busy", điện thoại vợ anh thìlại tắt máy. Không ít phóng viên đã phải đến tận nhà Quyền Linh để tìmhiểu sự việc. Khi gọi điện được cho Quyền Linh và hỏi về clip, anh khôngtrả lời và chỉ nói ngắn gọn "Chuyện này nhạy cảm lắm, không nói được lúcnày". Anh hứa sẽ giải thích rõ ràng sự việc sau. Câu trả lời của QuyềnLinh càng khiến cho phóng viên nghi ngờ, bởi nếu clip bị bắt vì hàng cấmkhông phải là sự thật thì tại sao anh không lên tiếng đính chính.

Diễn viên Chi Bảo,một người bạn thân của Quyền Linh trước thông tin trên đã cho biết, đây chỉ làclip một gameshow mà Quyền Linh tham gia. Chi Bảo từ chối tiết lộ thông tin cũngvới lý do "không thể nói".

Quyền Linh tái xuất sau tin đồn bị bắt

Hình ảnh Quyền Linh bị công an hỏi thăm trong clip nhạy cảm.

Thực chất,clip trên chỉ là một cảnh trong một chương trình truyền hình thực tế,hiện vẫn chưa lên sóng. Trong quá trình quay đoạn Quyền Linh bị công ankhám xét xe, một số người dân ở xung quanh khá tò mò nên mới dùng điệnthoại quay lén và tung lên mạng, tạo tin đồn thất thiệt.

Theo Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.