Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Người ta vẫn hay nói, “hồng nhan bạc mệnh”, “chữ tài liền với chữ tai một phần”… Đến thời nay, câu nói này đúng với phần lớn giới nổi tiếng.

Người ta vẫn hay nói,“hồng nhan bạc mệnh”, “chữ tài liền với chữ tai một phần”… Đến thời nay, câunói này đúng với phần lớn giới nổi tiếng.

Sự nổi tiếng bề ngoài của họkhông thể che đi những nỗi buồn sau hậu trường, trong cuộc sống. Cùng điểmmặt những ngôi sao Hoa ngữ gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống riêng tư.

Giả Tịnh Văn

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Cuộc hôn nhân như trongchuyện cổ tích của cô tan vỡ nhanh chóng, không những thế, cô còn bị nhàchồng lấy mất quyền nuôi đứa con. Sau sự cố gia đình, cô và người chồng cũliên tiếp chỉ trích nhau công khai trên giới truyền thông, thậm chí có nhữngthời điểm còn lăng mạ đối phương, kéo theo không ít lời đàm tiếu của fanđiện ảnh. Cuối cùng, giới truyền thông chuyển mũi chỉ trích vào Giả TịnhVăn, khi đó, hạnh phúc của cô trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Đến giờ dùđã giành lại được quyền nuôi con nhưng vẫn không xóa nổi vẻ u buồn trênkhuôn mặt kiều nữ. 

Lưu Đức Hoa

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Mối tình chôn giấu 24 năm củaLưu Đức Hoa, nỗi đau khổ người trong cuộc không cần phải nói ra nhưng chắcai cũng có thể hiểu được. Đối mặt với người mình yêu, nhưng lại phải chônsâu, giấu kín tình cảm, quả thực là điều đau khổ. Hơn nữa nỗi bất hạnh nàykéo dài 24 năm. Nhưng điều kinh khủng nhất không chỉ có như vậy, đến cuốinăm ngoái, Lưu Đức Hoa vẫn còn phải trăn trở việc công khai hay phủ nhậnchuyện tình cảm của mình. Một diễn viên đắt sô diễn như Lưu Đức Hoa nhưngcũng không thể trọn vẹn cả sự nghiệp và tình yêu, càng khó để nói đến haichữ hạnh phúc.

Vương Phi

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Đột ngột tuyên bố rời bỏ lànggiải trí, và cưới Lý Á Bằng, rồi một năm sau, cô sinh hạ cho Lý Á Bằng mộtcô công chúa xinh xắn, những tưởng cô đã cập bến bờ hạnh phúc. Nhưng trờikhông theo ý người, cô con gái mới sinh của cô bị môi hở hàm ếch bẩm sinh,thời gian gần đây, giới báo chí hé lộ tin tức về tình cảm rạn nứt của Lý ÁBằng. Nỗi buồn của Vương Phi có thể nói không thể nào buồn hơn.

Tạ Đình Phong

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Cưới nhau chưa được bao lâu,vợ Tạ Đình Phong đang mang bầu, bất ngờ bị giới báo chí phanh phui vụ việcvề những bức ảnh nóng với Trần Quán Hy, chắc chắn ông xã Tạ Đình Phong khôngmấy vui thích gì với tin tức đó. Mặc dù, Tạ Đình Phong nhiều lần phát biểuvới báo chí rằng anh không quan tâm đến quá khứ của vợ mình, nhưng thực sựđối mặt với một việc như vậy, là một người đàn ông, Tạ Đình Phong khó mà cóthể “không quan tâm” như anh nói, đặc biệt trong thời buổi hiện nay, côngnghệ internet len lỏi nhanh chóng, làm xấu nhiều hình ảnh của cô vợ xinh xắnthủa nào, đó còn có thể gọi là hạnh phúc?

Y Năng Tịnh

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Ban đầu, cô bị báo chí lénchộp được bức ảnh ngoại tình vụng trộm của mình, rồi sau đó lại tìm cách níugiữ cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ, nhưng cuối cùng cô vẫn thất bại, côchia tay người chồng MC nổi tiếng, cũng không dành được quyền chăm sóc con.Chắc chắn rằng, cuộc sống một mình của cô giờ đây cũng sẽ không tránh khỏinhững phút cô đơn buồn bã.

Trần Lâm

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Tình cảm gặp trục trặc, kèmtheo áp lực nặng nề của cuộc sống, cô ca sĩ trẻ nổi tiếng với Anh mãi khônghiểu lòng em cảm thấy chán nản đến mức phải tìm đến cái chết. Nhiều nguồntin cho biết, nữ ca sĩ đã rất đau lòng sau cuộc ly hôn với người chồng trướcTrầm Vĩnh Cách năm 2007. Hai năm sau, cô vượt qua đau khổ và làm đám cướivới ca sĩ Trương Siêu Phong nhưng chỉ sau vài tháng hạnh phúc, cuộc sống hônnhân của cô lại đi vào bế tắc.

Huỳnh Thánh Y

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Cặp đôi Dương Tử - HuỳnhThánh Y trước đây tạo cho người xem ấn tượng về đôi trai tài gái sắc, nhưngtheo tờ Nhật báo tài chính đầu tiên cho hay, vị Phó Chủ tịch hội đồng quảntrị Tập đoàn Juli là người đã kết hôn, và vợ của ông chính là một trongnhững cổ đông của Juli. Hai người này đã có với nhau một bé gái. Đó chẳngphải đã đẩy Huỳnh Thánh Y vào thế người thứ ba sao? Một tín đồ internet cònnhận xét rằng, Huỳnh Thánh Y là “kẻ thứ ba ấn tượng nhất.” Điều này làm chocô vô cùng buồn bã.

Tăng Thiên Sóc

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Tăng Thiên Sóc từng làm rungđộng hàng trăm con tim người yêu nhạc với ca khúc Bạn bè, nhưng đến năm2008, anh bị công an bắt giam vì ẩu đả với đám đông, ngay lập tức, viễn cảnhvề tương lai cho sự nghiệp ca hát của anh bị đóng sập trước mắt, đó cũng làcái giá anh phải trả vì tình bạn đặt nhầm chỗ. Những ngày trong tù quả làkhông dễ gì trải qua, nhưng chúng ta vẫn hi vọng rằng, những ngày trong trạigiam có thể sẽ làm anh nhận thức lại, và rồi khi trở lại cuộc sống công dân,anh lại cống hiến cho người nghe những ca khúc thật hay, thật xuất sắc.

Mãn Văn Quân

Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ

Đầu năm nay, cặp vợ chồng MãnVăn Quân đã bị công an Bắc Kinh bắt giam vì tội hút heroin. Hình tượng củahọ trong mắt fan hâm mộ dường như sụp đổ. Không chỉ vậy, trước tòa, hai vợchồng không ngừng chỉ trích lẫn nhau, làm những người xung quanh chỉ biếtnhìn ngao ngán, thở dài.

Theo Thư An
Sao bất hạnh chuyện đời tư làng giải trí Hoa ngữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.