Sao Việt cũng phát sốt với trào lưu thích 'nhẹ', sướng 'mạnh'

Hiện tượng "nhẹ" đang thu hút sự chú ý của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí như Thủy Top, Cao Thái Sơn, Emily...

Hiện tượng "nhẹ" đang thu hút sự chú ý của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí như Thủy Top, Cao Thái Sơn, Emily...

Cùng với trào lưu "người ngoài hành tinh" hay bình luận bằng hình ảnh, mới đây, trên mạng xã hội lại rộ lên trào lưu mới là "nhẹ". Chỉ cần lướt qua một vài "ngôi nhà số", những dòng chia sẻ như "Có một chút buồn nhẹ", "Niềm vui nhẹ đã tới"... chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. 

Các sao Việt cũng không để mình nằm ngoài trào lưu này. Trong những chia sẻ của họ cũng xuất hiện rất nhiều trạng thái "nhẹ" dịu dàng hay "mạnh" khi phấn khích.

Bận rộn với việc học ở Mỹ và chỉ về Việt Nam trong các kỳ nghỉ nhưng Thủy Top cũng kịp cập nhật trào lưu "nhẹ" khi chia sẻ các cảm xúc trên mạng xã hội. Cô sử dụng trào lưu này để khen ngợi người trang điểm cho mình: "Có một sự thích thú nhẹ khi được chị ba làm tóc và đánh son đỏ cho".
Hoàn toàn trái ngược với người đồng nghiệp, hot boy của Sao Mai điểm hẹn 2012 - Vũ Hà Anh - lại chọn trào lưu "nhẹ" để chia sẻ nỗi buồn trong lòng mình. Anh viết trên trang cá nhân: "Sau một hôm vui nặng thì hôm nay tớ có chút buồn nhẹ". Bạn bè cho biết niềm vui và nỗi buồn của Hà Anh đang gắn liền với sự thăng hoặc xuống hạng của single Không còn nuối tiếc trên bảng xếp hạng Zing MP3.
Một chàng hot boy khác Phạm Hồng Phước - gương mặt mới của làng nhạc Việt sau Vietnam Idol 2012 - chia sẻ "vui một chút nhẹ" giữa cơn mưa Sài Gòn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không giấu được sự hạnh phúc, hào hứng khi sản phẩm mới mang tên Khi người lớn cô đơn được khán giả yêu nhạc khắp nơi đón nhận.
Hot girl của giới underground là Emily áp dụng trào lưu "nhẹ" để tự vấn goute thời trang của bản thân: "Hôm trước áo da quần da xì tai hiphop, hôm sau tóc xoăn váy vóc nữ tính ngay được. Có một chút sến nhẹ".

Khác hẳn bạn bè đồng nghiệp, NTK Lý Quí Khánh lại dùng "mạnh" thay vì "nhẹ" để diễn tả cảm xúc của mình. Đó là khoảnh khắc anh nhận được tin từ Khánh Thi sau một ngày mất tích bí ẩn.

Vì "sướng nhẹ" nên Cao Thái Sơn quyết định thả mình giữa biển khơi xanh thẳm để F5 cuộc sống.
Những xúc cảm mùa thu dâng tràn trong lòng khiến Đinh Mạnh Ninh "bâng khuâng nhẹ". Rất có thể chút bâng khuâng này sẽ giúp anh chàng viết thêm một ca khúc mới.
Hot girl của Vietnam Idol 2012 Huyền Trần cũng chung xúc cảm với Đinh Mạnh Ninh. Tháng 8 - tháng của mùa thu - khiến nữ ca sĩ "có một chút vui nhẹ".
Thủy Đặng cũng "vui nhẹ" nhưng là bởi MV mới của cô nàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.
MC Phan Anh sử dụng trào lưu "nhẹ" để miêu tả sự lo lắng khi đọc những bài báo về an toàn thực phẩm.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.