3 vụ mất tích khó hiểu của sao Việt

Sự im lặng của Khánh Thy, Bùi Anh Tuấn, Hoa hậu Mai Phương đều khiến người thân, bạn bè và cả báo chí một một phen sốt vó.

Sự im lặng của Khánh Thy, Bùi Anh Tuấn, Hoa hậu Mai Phương đều khiến người thân, bạn bè và cả báo chí một một phen sốt vó.

Khánh Thi khiến làng dancesport một phen sốt vó

Vẫn chiêu điện thoại khóa máy, không chịu gặp ai cũng chẳng nói cho ai biết mình đi đâu về đâu và sự im lặng đó được nhiều người hiểu là mất tích. Học trò, bạn bè của Khánh Thi lo sốt vó, những lời gửi gắm của họ trên blog của cô càng khiến dư luận hoang mang hơn bao giờ hết.

Lục lại blog của dancer xinh đẹp, người ta nhận ra một vài ngày trước tâm trạng cô luôn u uất. Thậm chí, người đẹp còn viết: "Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi". Lo lắng trong lúc tâm trạng không vui, cô có thể nghĩ quẩn, bạn bè cô bắt tay vào lục lọi, sục sạo từng ngỏ ngách với hy vọng tìm được cô.

Dường như cũng hiểu được sự lo lắng đó, Khánh Thi đã xuất hiện trở lại. Trong những lời chia sẻ ngắn ngủi của cô, công chúng nhận ra nguyên nhân khiến cô cảm thấy chán nản cuộc sống chính là việc thất bại trong chuyện tình cảm.

Khánh Thi là người rất lạc quan, rất hay cười, tự lập nhưng lại rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Sau lần tan vỡ với Chí Anh, mỗi lần nhắc đến người cũ là một lần cô rơm rớm nước mắt. 

Chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chẳng đi đến đâu dù cả hai từng có thời điểm rất mặn nồng trên báo chí. Khánh Thi không muốn nhắc đến người đến sau vị đạo diễn vui tính nhưng xem ra mọi thứ không được thuận buồm xuôi gió như những gì cô mơ ước.

Khánh Thi bị suy sụp, cũng có lúc cô cảm thấy cuộc sống thật đáng chán nhưng chưa đến mức nghĩ quẩn. Người đẹp chỉ lặng lẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay trở lại với công việc.

Mẹ Bùi Anh Tuấn cũng không tìm được con

Không phải ai cũng có được may mắn như Bùi Anh Tuấn, chỉ sau một bài hát cover trong một cuộc thi, anh đã trở thành cái tên nổi tiếng. Dù không phải là kẻ đi đến cuối cùng cuộc chiến nhưng sau The Voice 2012, chàng trai trẻ đã là cái tên được nhiều ngườichú ý. Mỗi sự kiện có anh xuất hiện, fan lại vây kín, hò hét và lao đao vì thần tượng.

Những tưởng con đường hoa hồng đã mở ra trước mắt cũng chính chàng trai ấy đã tự khép cánh cửa dẫn đến thành công. Việc Bùi Anh Tuấn liên tục trễ hẹn ở các chương trình anh nhận lời tham gia khiến bầu show bối rối, nhưng phải cho đến khi chàng trai trẻ "bùng" liên tiếp hai lần ở Bài hát yêu thích, câu chuyện mới thật sự khiến nhiều người để tâm.

Một lần mất hộ chiếu, một lần mất chứng minh, trong khi Bùi Anh Tuấn vò đầu bứt tai nói với phóng viên: "Em đen quá", ngoài kia, có rất nhiều người đang chép miệng, lắc đầu vì thất vọng. 

Những tưởng lệnh cấm 6 tháng sẽ làm cho chàng trai trẻ sáng mắt nhưng không. Sau khi nhờ mẹ mang đồ đến một phòng trà anh nhận lời biểu diễn, Bùi Anh Tuấn tự nhiên biến mất. Điện thoại không gọi được, chẳng ai biết chàng ca sĩ Phố không mùa ở đâu. Mẹ Bùi Anh Tuấn ngơ ngác tìm con trong khi phòng trà phải chấp nhận hủy show vì cung cách làm việc không giống ai của nam ca sĩ trẻ.

Cách Bùi Anh Tuấn trở về cũng đột ngột như khi anh mất tích. Lần này, chàng trai trẻ chọn cách im lặng trước đòn roi dư luận. Thương con trai, mẹ anh ra mặt. Theo lời bà, "hoàng tử The Voice" thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe và mỗi lần như thế, anh lại khóa máy, không liên lạc với mọi người, kể cả mẹ để yên tĩnh nghỉ ngơi. Lý do đã có thế nhưng không phải ai cũng tin vào điều đó, thậm chí sau sự cố này, nhiều người còn đồn đại việc anh dính vào ma túy đá.

Hoa hậu 2002 khiến mặt báo "nóng ran" vì mất tích

Đăng quang năm 2002, Mai Phương được báo chí đưa lên tận mây xanh. Cô không những học giỏi, là một cán bộ lớp năng động mà còn là một người con ngoan của gia đình. Vậy mà bỗng dưng cô... mất tích, không để lại một tin tức, lời nhắn. Gia đình cuống cuồng đi tìm, báo chí cũng hốt hoảng vào cuộc.

Những thông tin ít ỏi không đủ làm dịu cơn khát của cả người viết và người đọc, vì thế, tin đồn bắt đầu lan ra. Có nhiều tờ báo đặt nghi vấn về việc cô bị bạn trai bắt cóc. Cả gia đình cô bỗng chốc trở thành chủ đề nóng trên các trang báo.

Rồi cô cũng trở về, bình an vô sự, có chăng chỉ là một chút bối rối vì không ngờ chuyện mình lặng lẽ đi du lịch khiến cho nhiều người xốn xang đến thế. Chia sẻ trên báo chí vào tời điểm ấy, cô gái 17 tuổi cho biết thời gian vừa qua cô ở Tuần Châu để nghỉ ngơi cùng một người bạn gái đang tham dự chung kết Sao Mai, không hề bị bạn trai bắt cóc.

Sự thật đã được người trong cuộc kể lại tường tận nhưng việc cô âm thầm bỏ đi, không một lời nhắn nhủ với các thành viên trong gia đình khiến hình ảnh của hoa hậu cũng bị sứt mẻ ít nhiều. Thậm chí, 11 năm sau ngày Mai Phương đăng quang, thứ công chúng nhớ về cô cũng chỉ là vụ mất tích bí ẩn chứ không phải là những hoạt động ý nghĩa cho xã hội.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.