Siêu mẫu Lý Anh Tuấn "Vui nhất đời là chăm chút cho vợ con"

Lý Anh Tuấn đầy vẻ nam tính và hoang dã. Anh cao lớn, cường tráng, tóc dài, mặt vuông, trán rộng và ánh mắt lạnh lùng đầy cuốn hút. Khi bước chân vào làng người mẫu, chàng trai này giật ngay giải bạc Siêu mẫu năm 2003.

Lý Anh Tuấn đầy vẻ nam tính vàhoang dã. Anh cao lớn, cường tráng, tóc dài, mặt vuông, trán rộng và ánh mắtlạnh lùng đầy cuốn hút. Khi bước chân vào làng người mẫu, chàng trai này giậtngay giải bạc Siêu mẫu năm 2003. Gần đây, Lý Anh Tuấn thấy yêu điện ảnh, thế làanh đóng phim và cũng có được những thành công. Chắc chắn anh chàng đẹp trai nàycó nhiều chuyện thú vị để nói.

Từ bộ phim: "Cô gái xấu xí"tới "Cô nàng tóc rối" sắp trình chiếu, anh toàn đóng những vai lừa tình nhỉ?

Chắc tại... đều (cười to). Đùavậy thôi. Thật ra, tôi là người chung thủy, yêu vợ, thương con. Vợ tôi sẵn sànglàm chứng cho điều này.

Nhưng công nhận thằng cha CaoĐinh (nhân vật mà Lý Anh Tuấn đóng phim "Cô nàng tóc rối" - PV) đều được nhữnghợp đồng đắt giá, thế mà cứ tìm mọi cách đưa Bông Sen (do Midu đóng - PV), mộtcô gái xinh đẹp, ngây thơ trong sáng, lên giường.

Siêu mẫu Lý Anh Tuấn "Vui nhất đời là chăm chút cho vợ con"
Siêu mẫu Lý Anh Tuấn

Theo anh nếu có một đạo diễnngoại hình như anh, lại tài năng và giàu có (anh ta chả luôn kiếm được những hợpđồng đắt giá là gì) thì liệu đạo diễn đó có phải vất vả đến thế trong việc đưamột cô gái đi đến... công đoạn cuối của tình yêu không?

Việc này thì phải hỏi những đạodiễn đẹp trai và tài năng. Chắc chắn họ biết rõ hơn tôi (cười sảng khoái).

À, mà sao nhiều phim đề cậpđến vấn đề đạo diễn muốn lợi dụng các diễn viên nữ trẻ đẹp thế nhỉ. Chẳng lẽchuyện đó có thật?

Phải có thật thì người ta mới bànra tán vào nhiều như thế chứ. Nhưng có lẽ những đạo diễn như vậy không phải làsố nhiều. Những đạo diễn giỏi thật sự, đi lên bằng chính tài năng của mình sẽkhông đánh đổi kiểu đó đâu. Không bao gờ họ cho một cô gái vào phim của họ chỉvì cô ấy đẹp, cô ấy chịu lên giường với họ. Vì như vậy, sẽ cho ra một bộ phimtồi.

Nhưng nếu đạo diễn biết cô gáiđó không chỉ đẹp mà còn có tài, cô ấy đang thiếu cơ hội khẳng định mình và cô ấysẵn sàng "chịu" đạo diễn?

Câu hỏi hóc nhỉ. Đợi khi nào tôitrở thành đạo diễn thì tôi sẽ trả lời nhé (cười).

Anh đã được làm việc cùng vớiPhi Thanh Vân, Lan Phương, hot girl Midu... Không biết trong mắt anh, nhữngngười đẹp ấy như thế nào nhỉ?

Tôi quý mến và trân trọng họ. LanPhương làm việc rất nghiêm túc. Cô ấy luôn đến trường quay đúng giờ. Những kịchbản mà cô dùng, dù chỉ là những bản photo, nhưng cô ấy luôn giữ gìn nó rất cẩnthận, không bao giờ đặt nó xuống đất, hoặc ngồi lên nó. Cô ấy luôn hòa đồng,thân thiện với mọi người, tôn trọng bạn diễn. Cô ấy là người đứng đắn, làm ngườita phải tôn trọng.

Siêu mẫu Lý Anh Tuấn "Vui nhất đời là chăm chút cho vợ con"

Còn Phi Thanh Vân thì rất chămchỉ và đặc biệt coi trọng hình ảnh của mình. Cô ấy luôn cố gắng làm việc nhiềuhết mức có thể. Đôi khi, tôi còn phải bảo cô ấy làm việc ít thôi, phải giữ gìnsức khỏe. Cô ấy biết chăm chút hình ảnh của mình. Bất cứ bức hình nào của cô ấytrên báo đều rất đẹp. Vợ chồng tôi chơi thân với vợ chồng cô ấy.

Tôi nghĩ bất cứ ai gặp LanPhương, Phi Thanh Vân ngoài đời cũng sẽ quý mến các cô ấy.

Sống trong giới showbiz hơnbảy năm, anh thấy những lời đồn đại rằng người đẹp muốn nổi tiếng luôn phải gắnvới đại gia có đúng không?

Chuyện đó có thật, nhưng khôngphải bất cứ người đẹp nổi tiếng nào cũng như vậy đâu. Người đẹp cũng như ngườibình thường ở chỗ là họ đều muốn kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Chỉ cóđiều họ đẹp và nổi tiếng nên có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn người bình thường.Nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng rất nhanh nhạy trong kinh doanh, trong việcđầu tư bất động sản, chơi cổ phiếu, đại diện cho nhãn hàng này, thương hiệukia... Khi làm đại diện cho các thương hiệu, họ phải cùng đại gia đi gặp đốitác, tiếp khách làm ăn ở các nhà hàng, khách sạn. Thế là thiên hạ nhìn thấy vàkết luận ngay là họ đang cặp kè với đại gia. Buồn cười thật!

Chẳng hạn như người mẫu Xuân Lan.Cô ấy có nhờ đầu tư bất động sản, cổ phiếu và công ty đào tạo người mẫu La Lacủa cô ấy.

Còn anh thì sao?

Tôi không kiếm sống từ việc làmngười mẫu và diễn viên. Tôi không bao giờ diễn ở bar, ở sàn nhảy... Tôi chỉ diễnở những chương trình lớn, như Đẹp show Fashion, Fashion Week, Viet-namCollection. Mà những chương trình loại này thì một năm chỉ có vài lần nên tấtnhiên thu nhập từ nghề người mãu của tôi chẳng đáng bao nhiêu.

Siêu mẫu Lý Anh Tuấn "Vui nhất đời là chăm chút cho vợ con"
Tôi không bao giờ diễn ở bar, ở sàn nhảy... Tôi chỉ diễn ở những chương trình lớn, như Đẹp show Fashion, Fashion Week, Viet-nam Collection.

Với phim ảnh, sau khi đã đọc kịchbản, thấy ưng vai diễn thì tôi mới nhận chứ không nhận lời theo kiểu liều, cứthấy cát-xê cao là đồng ý ngay và chưa biết vai diễn của mình thế nào.

Hiện nay, tôi có một kios bán đồthổ cẩm, cà phê ở chợ Bến Thành. Mong là việc buôn bán ở đây ngày càng thuận lợiđể tôi có thể nuôi vợ con đàng hoàng.

Anh như vậy không sợ bị cácbầu show, các đạo diễn chê là "kén cá, chọn canh" và sẽ bị hạn chế cơ hội thểhiện mình trong nghề sao?

Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mìnhphải giàu có, phải nổi tiếng. Với tôi, vui nhất trong cuộc đời này là chăm chútcho gia đình nhỏ của mình, cho vợ tôi, cho con gái nhỏ của tôi. Tôi phải dành sựquan tâm nhiều nhất cho gia đình tôi. Tôi chỉ muốn sống bình thường, không bị ainhòm ngó, bình luận về vợ tôi, con tôi. Con tôi phải được lớn lên đàng hoàng. Vợtôi phải được bình yên.

Chắc chắn vợ anh và con gáianh đều dễ thương lắm?

Vợ tôi không thuộc giới nghệ sĩ.Cô ấy là người làm công ăn lương. Nếu so vẻ ngoài của cô ấy với những bạn diễncủa tôi, thì có lẽ, với cái nhìn của người ngoài, cô ấy không xinh đẹp bằng họ,nhưng với tôi, cô ấy là người đẹp nhất, quan trọng nhất. Cô ấy có nhiều điểm đặcbiệt mà các cô gái khác không có. Cô ấy đặc biệt dịu dàng, biết vun vén cho giađình, đảm đang việc nhà và chăm con rất giỏi. Dù ở ngoài, tôi có bị áp lực thếnào thì khi về đến về nhà, nhìn thấy cô ấy và con gái, tôi lại cảm thấy rất dễchịu.

Con gái tôi thì dễ thương lắm.Con sinh vào đầu năm 2010. Vợ chồng tôi đặt tên con là Lý Thiên An, tức làkhoảng bình yên của bầu trời. Khi con sinh ra, tôi là người đầu tiên đỡ con.Trước khi vợ vào phòng sinh, tôi còn áp vào bụng vợ, dặn dò rằng: "Con gái ơi,ba mẹ đặt tên con là Thiên An. Lát nữa, con ra nhanh cho mẹ đỡ mệt. Con sinh rarồi ba sẽ đỡ con". Trộm vía, con khỏe, ham ăn, ham ngủ lắm. Nhiều đêm thức dậy,pha sữa cho con thay tã cho con rồi ngắm con ăn, con ngủ, tôi thấy hạnh phúc(cười mãn nguyện).

Siêu mẫu Lý Anh Tuấn "Vui nhất đời là chăm chút cho vợ con"
Lý Anh Tuấn và vợ

Thế thì anh đúng là ngườichồng tuyệt vời!

Cảm ơn chị. Tôi nghĩ người chanào cũng muốn làm những việc đó. Mình phải chăm sóc con thì mai sau, con lớnlên, thấy sự hy sinh của bố mẹ mới hiểu và ngoan, nghe lời mình. Đúng là sinhcon mới biết lòng cha mẹ!

Nghe nói ngày nhỏ anh nghịchlắm?

Tôi sinh ra và lớn lên tại HàNội, bố mẹ tôi là công chức nhà nước. Tôi là con út, trên tôi còn một anh trainữa. Ngày nhỏ, tôi nghịch lắm. Tôi từng để đầu "cua", mặc "quần ga, áo hộp",chân đi "gà đen" và động một tý là đánh nhau. Tôi từng bị bắt và giam tại Côngan quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tổng cộng 5 tội, trong đó có tội lớn nhất làchống người thi hành công vụ. Nếu năm đó đủ tuổi, chắc chắn tôi phải đi trại cảitạo - giáo dưỡng.

Cuối cùng, làm sao anh nhận ravà trở thành như ngày hôm nay?

Tất cả là nhờ tình thương vô bờcủa mẹ tôi. Mẹ đã dành cho tôi một tình thương không bao giờ cạn. Mẹ luôn nhẹnhàng, dịu dàng với tôi. Mẹ nói dù có thể nào đi nữa thì tôi vẫn là con của mẹ.Bố mẹ đã đặt rất nhiều hy vọng vào tôi, làm việc vất vả để nuôi tôi khôn lớn.Tôi không thể làm mẹ buồn thêm nữa. Thế là tôi quay trở lại được. Từ đó, tôi trởnên điềm đạm, không hành động thiếu suy nghĩ nữa. Suốt những năm cấp ba, tôingoan ngoãn, học hành chăm chỉ và tôi đã thi đỗ hai trường đại học.

Cám ơn anh!

Theo Nguyễn Dương
Thế giới đàn ông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.