Song Hye Kyo và Song Joong Ki hối hận về quyết định ly hôn, có động thái quay trở lại với nhau?

Trên mạng rộ lên thông tin cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" có khả năng tái hợp sau gần 1 năm rưỡi ly hôn.

Ngày 22/11 vừa qua là sinh nhật lần thứ 39 của Song Hye Kyo. Được biết trong ngày Hye Kyo đón tuổi mới, Song Joong Ki đã đăng tải lên mạng bức ảnh bầu trời trong xanh. Điều đáng chú ý là Song Hye Kyo cũng chia sẻ một bức ảnh tương tự vào ngày sinh nhật của Song Joong Ki hồi tháng 9 trước đó.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hối hận về quyết định ly hôn, có động thái quay trở lại với nhau?-1

Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính tin đồn quay trở lại với nhau khi cùng đăng hình bầu trời xanh trong vào dịp sinh nhật của đối phương.

Chính điều này khiến cho tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki muốn quay trở lại với nhau sau gần 1 năm rưỡi ly hôn rộ lên trên mạng. Những người hâm mộ cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" có dịp nuôi hy vọng 2 người "gương vỡ lại lành" sau tất cả.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng chỉ ra việc Song Joong Ki không có tài khoản mạng xã hội. Tài khoản đăng tải bức hình bầu trời trong xanh chỉ là tài khoản fanpage của nam diễn viên trên. Qua đó cho thấy thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái hàn gắn là không đúng sự thật.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hối hận về quyết định ly hôn, có động thái quay trở lại với nhau?-2

Trên thực tế thì Song Joong Ki không xài mạng xã hội và tài khoản đăng hình bầu trời là tài khoản fanpage của anh.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đấy đến nay 2 ngôi sao này dính vô số tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm cũng như công việc. Hiện tại Song Joong Ki đang quay phim mới còn Song Hye Kyo vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hối hận về quyết định ly hôn, có động thái quay trở lại với nhau?-3 Từng bị chê xuống sắc, Song Joong Ki lộ diện mạo thực sự trong clip hậu trường

Theo Công lý & xã hội


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.