Thanh Hằng: “Tôi yêu lần đầu tiên khi 22 tuổi"

“Tôi yêu lần đầu tiên khi 22tuổi, yêu chân thành, nghiêm túc. Nhưng có lẽ vì tôi nghiêm túc quá thành racứng nhắc...” Thanh Hằng chia sẻ về tình yêu.

“Tôi yêu lần đầu tiên khi 22tuổi, yêu chân thành, nghiêm túc. Nhưng có lẽ vì tôi nghiêm túc quá thành racứng nhắc...” - Thanh Hằng chia sẻ về tình yêu.

Thanh Hằng: “Tôi yêu lần đầu tiên khi 22 tuổi"
Người mẫu, diễn viên Thanh Hằng

- Đã 8 năm sau khi đoạt ngôivị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu qua ảnh báo Phụ nữ VN, 8 năm Thanh Hằng bước chânvào làng giải trí. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể xếp Thanh Hằng vào hàngngũ những “sao” lành tiếng. Ít scandal, ít điều tiếng... Đó là do Thanh Hằngkhôn khéo hay do kín tiếng?

Trong làng giải trí có đầy rẫynhững việc không xảy ra vẫn có tiếng, nếu tôi sống điều tiếng thực sự, theo chị,liệu có thể kín tiếng được không? Quanh tôi cũng đầy rẫy những tin đồn đấy chứ,người ta đồn tôi yêu... Hồ Ngọc Hà, đồn tôi cặp với đại gia Hàn Quốc. Nói thật,những tình yêu đồn thổi trên mặt báo còn nhiều hơn những tình yêu mà tôi có.

Cuộc sống vốn phức tạp, giới giảitrí càng phức tạp hơn, điều quan trọng là cách sống, cách ứng xử, cách xử lýtrước những tin đồn thất thiệt, trước những biến cố như thế nào. Tôi là mộtngười tỉnh táo trước các tình huống.

Thanh Hằng: “Tôi yêu lần đầu tiên khi 22 tuổi"

- Năm 2009, nhiều người mẫugặp “sự cố” lộ hàng gây scandal ầm ĩ... Họ có thanh minh rằng, đó là tai nạnnghề nghiệp, và ai làm người mẫu cũng có thể mắc phải. Thanh Hằng từng nhiều nămgắn bó với công việc trình diễn có thấy những lời thanh minh ấy là chân thật?

Không thể phủ nhận, những tai nạnnghề nghiệp rất dễ xảy ra trong nghề người mẫu. Tuy nhiên, chính vì sự dễ xảy raấy, tôi luôn dặn mình phải thật cẩn thận. Phía sau cánh gà, nơi những người mẫuthay đồ, tôi luôn nhờ người che chắn kín đáo, có người lạ xuất hiện, tôi mời rangoài. Việc thay đồ với công việc của một người mẫu phải có sự tính toán, xử lýcẩn thận.

- Chuyện tình yêu là chuyệnThanh Hằng ít nói đến nhất. Vì không muốn bị dư luận nhòm ngó, hay vì không đủtự tin để sẻ chia?

Khi yêu ai tôi cũng muốn tình yêuấy kết thúc có hậu. Nhưng khi yêu nhau, mọi việc đều có thể xảy ra. Không ai dámchắc tình yêu ấy là mãi mãi. Tôi không muốn hôm nay công bố tình yêu, ngày mailại phải nói đến lý do chia tay....

Thanh Hằng: “Tôi yêu lần đầu tiên khi 22 tuổi"

- Nếu đã yêu chân thành, ngườita sẽ biết cách để níu giữ tình yêu ấy. Hằng không nghĩ như vậy?

Quan điểm về tình yêu của tôi rấtrõ ràng, yêu chân thành và yêu nghiêm túc. Tôi không phải là một người có nhiềumối quan hệ. Nếu tính ra, có lẽ, mới có 2,3 người đàn ông đến với tôi. Tôi yêulần đầu tiên khi 22 tuổi, yêu chân thành và có chia sẻ với mọi người. Nhưng cólẽ, vì tôi nghiêm túc quá thành ra cứng nhắc. Tôi sống khuôn khổ, và ít thể hiệntình cảm ra bên ngoài. Đó lại là những điều người ta muốn ở mình mà mình khôngđáp ứng được nên đành chia tay.

- Tình yêu hiện tại thì sao?

Tôi xin được giữ cho mình. Nhưthế có lẽ hay hơn. Tôi muốn được mọi người quan tâm vì những phim tôi đóng,những vai diễn tôi thể hiện chứ không phải vì những mối tình công khai...

- Vậy người đàn ông như thếnào sẽ khiến Thanh Hằng yêu?

Một người hợp với tôi về tínhcách. Là người có thể hiểu khi nào tôi cần sẻ chia, khi nào cần im lặng, mộtngười tinh tế và... đàng hoàng. Một người có tính cách mềm mại hơn tôi và sẵnlòng đi cùng tôi một chặng đường dài.

Theo H.H
Thanh Hằng: “Tôi yêu lần đầu tiên khi 22 tuổi"



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.