Thủy Tiên bức xúc về chuyện ‘đồng hồ 4 tỷ’

Sau khi bị đặt nghi vấn về giá cả thật của chiếc đồng hồ được bạn trai Công Vinh tặng, Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc với truyền thông. Cô ấy vừa update trên Fanpage của mình về thực hư câu chuyện

Sau khi bị đặt nghivấn về giá cả thật của chiếc đồng hồ được bạn trai Công Vinh tặng, Thủy Tiêntỏ ra khá bức xúc với truyền thông. Cô ấy vừa update trên Fanpage của mìnhvề thực hư câu chuyện.


Thủy Tiên bức xúc về chuyện ‘đồng hồ 4 tỷ’
Ảnh chụp màn hình của Thủy Tiên trên Fanpage


"Mệt thật là mệt, hôm họp báo đại sứ... mình chưa bao giờ mở miệngnói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thânthiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọiđiện lên hãng check mới biết giá cả thông tin là ai đãđặt hàng chứ nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhétvào đầu đọc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai baogiờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêutặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi , bịmỉa mai ??????", Thủy Tiên bức xúc.

Theo đó, Thủy Tiên chia sẻrằng những thông tin trước đây trên các trang mạng về việc cô ấy khoe chiếcđồng hồ do anh Công Vinh tặng trị giá 4 tỷ hoàn toàn không có thật. Tuynhiên, khi nhìn thấy chiếc đồng hồ "khủng", một số người đã cố gắng tìm hiểuvà biết được giá trị của món trang sức đặc biệt này.

Thủy Tiên bức xúc về chuyện ‘đồng hồ 4 tỷ’
 

Thiết nghĩ thật hư giátrị thật chiếc đồng hồ của Thủy Tiên cũng không phải quá nghiêm trọng,đơn giản đó chỉ là một món đồ mà bạn trai Công Vinh tặng mà thôi.


TheoTTVN



Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.