Trang Trần bị bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự

Tối ngày, 27.2 nữ diễn viên kiêm người mẫu Trang Trần đã chính thức nhận lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Sau gần 1 ngày bị tạm giữ hành chính tại trụ sở công an phường Hàng Buồm, Hà Nội, tối ngày, 27.2 nữ diễn viên kiêm người mẫu Trang Trần đã chính thức nhận lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tối nay, 27.2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an Thành phố Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi) đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang để làm rõ hành vi vi phạm của nữ người mẫu kiêm diễn viên này.

Trước đó, đêm 26.2, Trang Trần đi taxi trên phố Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ do lái xe đi vào đường ngược chiều. Sau đó, nữ diễn viên của phim Hương Ga đã phản ứng lại và có những lời lẽ không hay đến lực lượng công an đang thi hành công vụ. Ngay lập tức, Trang Trần đã bị cơ quan công an đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, cô lại tiếp tục có những lời lẽ lăng mạ cán bộ công an phường.

Ngay trong ngày 27.2, clip Trang Trần lăng mạ cán bộ công an được cộng đồng mạng chia sẻ và đến chiều tối cùng ngày, Trang Trần chính thức nhận lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự về những hành vi trên.
Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang. Ngoài ra, cô còn tên gọi Trang Khàn. Cô xuất thân là một người mẫu. Thời gian gần đây cô còn xuất hiện trong phim Hương Ga và rất thành công trong vở kịch đầu tiên Đêm vượn hú tại sân khấu kịch 5B.

Theo Motthegioi


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.