Trường Giang: "Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình"

"Cá độ là một tệ nạn chúng ta phải bài trừ. Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình" – Trường Giang nói.

"Cá độ là một tệ nạn chúng ta phải bài trừ. Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình" – Trường Giang nói.

Bê Trần thích thú trả lời hộ Big Daddy: "Tôi đập chậu cướp hoa quen rồi. Sau bao năm, cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông của đời tôi".

Hari Won không biết nói gì hơn, chỉ hỏi: "Cái gì đang diễn ra vậy trời?". Còn Trường Giang  thì nhắc Bê Trần về sự có mặt của Emily: "Vợ người ta đang đứng đây mà không coi cái gì hết".

Bê Trần thấy thế liền đùa rằng: "Đàn ông có vợ có con hấp dẫn lắm, không cưỡng lại được. Tôi thích đàn ông có vợ con lắm".

Trường Giang: "Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình"

Trong chương trình tuần này, gây nhiều thích thú nhất là phần thi của Mạc Văn Khoa. Trong phần thi này, cả Trường Giang và Mạc Văn Khoa đều tiết lộ những điều thú vị.

Trường Giang: Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình-1

Cụ thể, sau khi Mạc Văn Khoa trả lời xong câu hỏi "Mai gì không bao giờ nở?" (mai mốt), Trường Giang liền hỏi anh: "Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?".

Biết Mạc Văn Khoa đã 27 tuổi, Trường Giang hỏi tiếp chuyện của anh với bạn gái hiện tại: "Đến khi nào thì tính về chung một nhà?". Mạc Văn Khoa hơi ngại nhưng cũng trả lời: "Cái này cả hai mẹ tôi đều hỏi nhiều rồi nên tôi nói luôn, cũng sớm thôi. Chúng tôi sẽ cưới sớm".

Trường Giang nghe vậy liền khuyên: "Con gái người ta chỉ có một khoảng tuổi xuân ngắn ngủi, nên rước người ta về sớm để chiều chuộng, o bế, chăm sóc người ta".

Mạc Văn Khoa hài hước đáp lại: "Trường Giang cũng ba mấy tuổi mới lấy vợ còn gì".

Tới câu hỏi "Cá gì chỉ sống được một ngày?" (cá tháng tư), Mạc Văn Khoa đã trả lời sai thành cá độ. Trường Giang nghe vậy liền khẳng định: "Cá độ là một tệ nạn chúng ta phải bài trừ. Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình".

Trường Giang: Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình-2

Tiếp đó, Trường Giang còn hỏi Mạc Văn Khoa xem anh có chơi cá độ không thì nam diễn viên đáp: "Không, cái gì tệ nạn tôi chỉ nghiên cứu để còn phòng tránh thôi".

Sau phần chơi của mình. Mạc Văn Khoa bị Trường Giang đánh giá là tụt phong độ vì chỉ trả lời được 1 đáp án.

Lâm Vỹ Dạ bị khán giả chỉ trích vì câu nói trên truyền hình

Sau phần thi của Lâm Vỹ Dạ là Emily. Trước khi Emily lên thi, Lâm Vỹ Dạ có nói: "Nhìn mấy đứa gầy ghét ghê". Anh Đức nghe vậy liền nhắc: "Người ta cũng có con rồi đấy Dạ". Câu nói này khiến Lâm Vỹ Dạ bị quê trên truyền hình.

Trường Giang: Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình-3

Đến khi Emily chơi xong và thua mình, Lâm Vỹ Dạ tự hào nói: "Tôi đã chứng minh cho mọi người thấy, không phải cứ mập là ngu".

Câu nói này đã khiến Lâm Vỹ Dạ bị khán giả chỉ trích.

Trường Giang: Tôi không bao giờ đưa tệ nạn lên truyền hình-4

Bình luận của khán giả trước câu nói của Lâm Vỹ Dạ.

Theo Trí thức trẻ

 


Nhanh như chớp

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.