Vietnam Idol: Thí sinh dính tin đồn ... gái gọi

Một độc giả đã thông tin về một thí sinh lọt vào khá sâu tại Vietnam Idol 2010 có gương mặt khá giống với diễn viên khiêu dâm Nhật Bản.

Một độc giả đã thông tin về một thí sinh lọt vào khá sâu tại VietnamIdol 2010 có gương mặt khá giống với diễn viên khiêu dâm Nhật Bản.
 
 
1. Uyên Linh, Lều Phương Anh vào Top 10

Đêmcông bố kết quả bán kết Vietnam Idol 2010 tối qua dành cho 8 thí sinh nữ kếtthúc với phần cơ hội đi tiếp giành cho 2 thí sinh: Trần Nguyễn Uyên Linh(BGK) và Lều Phương Anh (Khán giả bình chọn) và thí sinh bị loại là NguyễnThị Thu Trang.

Vietnam Idol: Thí sinh dính tin đồn ... gái gọi
Uyên Linh
Vietnam Idol: Thí sinh dính tin đồn ... gái gọi
Lều Phương Anh

Trước đêm công bố, tấm vé của BGK dường như không quá khó để dự đoán vì UyênLinh đã giành được nhận xét rất thuyết phục từ cả 3 giám khảo sau phần trìnhdiễnVới anh (Hồ Hoài Anh) - ca khúc từng được Mỹ Linh và Hà Anh Tuấn thểhiện thành công và có mặt trong CD riêng của cả hai.

Nhạcsỹ Quốc Trung:“Cách đây không lâu tôi đã trả lời phỏng vấn về cuộc thi này, họ có hỏi tôivề vấn đề sản xuất âm nhạc cho ca sĩ. Từ lâu tôi đã không còn hứng thú làmviệc với các ca sĩ nữa. Nhưng sau khi em hát, tôi nghĩ tôi sẽ rút lại câunói đó".

Ca sỹ Siu Black:"Ngôi vị Thần tượng Âm nhạc sẽ gần em hơn, nếu như em cố gắng giữ phong độnhư thế".

Lều Phương Anh và Nguyễn Thu Trang là 2 thí sinh có lợi thế lớn về ngoạihình trong Top 8 thí sinh nữ của Vietnam Idol 2010. Tuy nhiên, để đưa ra dựđoán thí sinh nào sẽ tạm biệt cuộc thi là điều không dễ dàng vì "gu" khángiả rất khó nhận định cụ thể như đối với các thí sinh nam. May mắn đến vớiLều Phương Anh là khá bất ngờ vì tên tuổi của cô còn khá lạ với giới giảitrí nên ít được nhận biết về góc độ truyền thông.

ViệcThu Trang trở thành thí sinh bị loại cũng khiến BGK tỏ ra ngỡ ngàng vì khichỉ còn 2 thí sinh đứng lại trên sân khấu, có lẽ, hầu hết dự đoán người rađi sẽ là Minh Nguyệt vì Thu Trang có lợi thế về ngoại hình. Gương mặt giámkhảo Siu Black có nét hơi chột dạ, chưa tin được về kết quả vừa công bố vớiThu Trang. Nhưng, với một cuộc thi luôn đầy kết quả bất ngờ, thì việc ThuTrang dừng bước cũng là kết quả đã được dự đoán trước vì tuần trước, Trangđã có phần biểu diễn dưới sức, thiếu thuyết phục về giọng, cách xử lí vàchọn bài.

2. Thí sinh Vietnam Idol vướng tin đồn... gái gọi
 
Vietnam Idol: Thí sinh dính tin đồn ... gái gọi
 Hình diễn viên khiêu dâm (trái) và thí sinh Vietnam Idol (phải) đã bị che mặt

Cáchđây 3 ngày, chúng tôi nhận được một thông tin xấu về thông tin liên quan đếnmột thí sinh của Vietnam Idol 2010 từ email: linda.ki... @yahoo.com.

"Ở diễn đàn V...com, một số diễn đàn khác và trên Youtube có thông tin làthí sinh XYZ của cuộc thi Vietnam Idol 2010, từng là gái gọi và từng đóngphim cấp 3 ở Nhật. Tôi muốn hỏi 2Sao là nếu tin này đúng là sự thật thì thísinh này có còn tư cách ở lại cuộc thi và tiếp tục cuộc thi không? Và nếuđúng là sự thật thì Ban tổ chức sẽ giải quyết và xử trí như thế nào. Cũngmong là BTC cuộc thi Idol nên điều tra làm rõ vấn đề này, nếu như chuyện XYZtừng làm gái gọi ở Nhật đúng sự thật, và nếu cô ấy "vô tình" trở thành Idolcủa cuộc thi thì thật là thảm họa cho nền âm nhạc Việt Nam. Thân!".

Tuy nhiên, ngay khi tìm hiểu thông tin, chúng tôi có thể khẳng định tin đồnmà độc giả cung cấp trên là chưa chính xác. Sự nghi ngờ của độc giả và khángiả theo dõi bắt nguồn từ gương mặt khá giống nhau của hai người. Tuy nhiên,diễn viên khiêu dâm được cho thí sinh Vietnam Idol chỉ có 2 đặc điểm trùnghợp là đều sống và làm việc ở Nhật Bản, một số hình cận mặt đã trang điểm kĩcó thể gây ra hiểu lầm về ngoại hình. Ngoài ra, những hình ảnh khác riêngbiệt đều cho thấy thí sinh của Vietnam Idol 2010 không phải là nhân vậttrong các bộ phim khiêu dâm.

Ngày 09/10, Vietnam Idol 10 sẽ tiếp tục với đêm Bán kết 3 - vòng bán kếtcuối cùng của 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ. Sáu tấm vé vào vòng chung kếtcho 10 thí sinh còn lại (ba thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất vàba thí sinh do Ban Giám khảo lựa chọn).

(Nguồn ảnh 2Sao)
Theo 2Sao 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.