Võ Hoàng Yến khóc thú nhận là người thứ 3, từng yêu đàn ông có vợ

Trên sóng truyền hình, người mẫu Võ Hoàng Yến rơi nước mắt khi thừa nhận từng yêu một đàn ông đã có vợ.

Trên sóng truyền hình, người mẫu Võ Hoàng Yến rơi nước mắt khi thừa nhận từng yêu một đàn ông đã có vợ.

Mới đây, trên sóng Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. 

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cho biết không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Cô kể người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật. 

Trước khi chia sẻ về chuyện tình cảm cũ, người mẫu 31 tuổi thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn. Cô vừa hát vừa khóc, thậm chí có một số đoạn còn nghẹn lời và phải bỏ dở phần trình diễn. Trả lời MC, Võ Hoàng Yến cho biết ca từ khiến cô nhớ đến hoàn cảnh bản thân từng trải qua.

Võ Hoàng Yến khóc thú nhận là người thứ 3, từng yêu đàn ông có vợ-1

Võ Hoàng Yến khóc khi nhớ lại chuyện tình cảm cũ với người đàn ông đã có vợ. 

Người mẫu còn tiết lộ cô luôn khóc mỗi lần nghe thấy ca khúc trên. Hiện, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.

"Thực ra, tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi", Võ Hoàng Yến kể. Cô cho biết đây là người đàn ông thuộc thế hệ 8X. Bạn trai cũ đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành "người thứ 3". 

"Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ... để tìm hiểu chính xác", cô nhấn mạnh.

Theo người mẫu, khi có cảm tình với đối tượng đàn ông đã có vợ, các bạn nữ nên xác định rõ hoàn cảnh đối phương, tránh trường hợp trở thành người xen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình. 

Võ Hoàng Yến khóc thú nhận là người thứ 3, từng yêu đàn ông có vợ-2

Người mẫu cho biết cô không muốn trở thành nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Võ Hoàng Yến khẳng định khi yêu cô có nguyên tắc không bao giờ trở thành người thứ 3. "Khi bị phát hiện, tôi vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của tôi bị giảm xuống", cô tâm sự.

Khi được về hỏi bài học rút ra, người mẫu sinh năm 1988 cho biết sau mối tình trên cô luôn tìm hiểu rõ đối phương có bất kỳ mối quan hệ ràng buộc nào hay chưa.

Sau cùng, cô rút ra tiêu chuẩn khi lựa chọn bạn trai là những người đàn ông có tư tưởng lãnh đạo, có kinh nghiệm sống. "Tôi hướng tới mẫu người đàn ông điềm tĩnh, chững chạc", Võ Hoàng Yến khẳng định. 

Cuối buổi nói chuyện, Võ Hoàng Yến cho biết hiện nay cô đã tìm được người đàn ông để trao gửi tình cảm. Người mẫu tỏ ra hạnh phúc khi nhắc đến tình yêu hiện tại.

Theo Zing


người thứ 3

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.