Vớt vát bằng hình ảnh thôn nữ phơi ngô, Triệu Thị Hà được gì?

Những cố gắng vớt vát lại hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng của người đẹp bị cho là phản cảm.

Những cố gắng vớt vát lại hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng của người đẹp bị cho là phản cảm.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu các dân tộc Việt Nam từ năm 2011 nhưng mãi cho đến tháng 5.2014, Triệu Thị Hà mới thật sự là cái tên được nhiều người biết đến.

Chua chát thay, đó cũng là lúc cô quyết định trả lại vương miện vì không đủ sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Rất nhiều câu chuyện đằng sau hậu trường đã được hé lộ, trong đó có cả việc cô phải đi tiếp khách đến khuya cho đến mối quan hệ tình cảm với cháu của bà Kim Hồng.

Cũng theo lời bà Kim Hồng, vì mải yêu nên sau khi đăng quang, Triệu Thị Hà đã nghỉ học, vào Sài Gòn sống chung với nam ca sĩ Reno Bình.

Sự việc bị đẩy đi quá xa khiến Triệu Thị Hà lúng túng. Khi thì cô lên tiếng bác bỏ và cáo buộc báo chí dựng chuyện tiếp khách đêm khuya, lúc khác lại nói rằng không muốn trả lại vương miện.

Xét cho cùng, trong “cuộc chiến” lần này, cô gái 22 tuổi là người chịu thiệt nhiều nhất. Ngoài việc được biết đến nhiều hơn thì hình ảnh của cô đã không còn trong sáng và hiền lành như trước.
 

 
Đó ắt cũng là lý do khiến cô quyết định về thăm nhà ở Cao Bằng, trong khi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM loay hoay không biết xử lý như thế nào với vương miện của cựu Hoa hậu. Nhân sự trở về này, cô cũng nhanh chóng ghi lại một vài hình ảnh ở mảnh đất mình sinh ra và lớn lên.

Trong ảnh, Triệu Thị Hà vận quần da cùng chiếc áo thun bó sát, khoe được đường cong gợi cảm, một trong những yếu tố mang về cho cô vương miện năm ấy.

Gương mặt cô gái trẻ được trang điểm kỹ càng, tóc thắt bím dịu dàng và nữ tính trong khi móng tay lại được sơn màu có phần hiện đại.

Dường như quãng thời gian một năm xa nhà khiến Triệu Thị Hà cảm thấy có lỗi với gia đình. Cô hết chụp ảnh với mẹ, rồi lại tranh thủ bón cháo cho bà.

Chưa hết, để có được một tấm ảnh kỷ niệm, cô còn thuyết phục người bà ngay cả việc ngồi cũng rất khó khăn làm dáng, tươi cười trước ống kính.

Xong xuôi đâu đó, người đẹp còn ra ao giúp mẹ cho cá ăn với gương mặt rạng rỡ và phơi ngô dưới cái nắng chang chang mà không cần bất cứ vật dụng nào che chắn.
 

 
Xem hết những bức ảnh về chuyến thăm nhà của người đẹp, có nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố vớt vát hình ảnh ngoan hiền của mình.

Bởi nếu sự trở về của Triệu Thị Hà chỉ đơn thuần để làm những người trong gia đình an lòng thì việc những hình ảnh này xuất hiện tràn lan trên báo là điều vô lý, đó là chưa kể đến việc mỗi bước chân của người đẹp từ cổng vào nhà, từ giường ra vườn đều có tay máy kè kè bên cạnh.

Cảnh cô ngồi phơi ngô hay cho cá ăn ngoài vườn cũng trở nên khiên cưỡng bởi vẻ ngoài được chăm chút đến từng milimet của người đẹp.

Sự hiện đại, trẻ trung của Triệu Thị Hà được gắn với những công việc nhà nông trong quang cảnh làng quê yên bình chẳng khác gì bức tranh được ghép hỏng.

Nếu như trước đó, vẻ hiền lành của Triệu Thị Hà đủ để công chúng tin rằng cô không liên quan gì đến việc thông tin trả lại vương miện bị lộ thì bây giờ, những hình ảnh được chăm chút một cách cẩn thận và được tung ra đúng thời điểm là cơ sở tin cậy để nhiều người nghĩ rằng cô đang mượn scandal để PR tên tuổi.

Là người nổi tiếng, biết chớp lấy thời cơ để PR bản thân không phải là việc làm sai. Thế nhưng, việc Triệu Thị Hà sử dụng chính người thân của mình, là bà, là mẹ, là những người yêu thương cô rất mực để đổi lấy một chút hào quang trong làng giải trí xem ra là điều khó chấp nhận.

Theo C.Giang (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.