Không chỉ "thả thính" trên mạng, Quốc Trường - Midu đã lộ ảnh hẹn hò, tình cảm tiến triển thêm một bước?

Bức ảnh Midu và Quốc Trường đi ăn cùng những người bạn được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người thích thú.

Bức ảnh Midu và Quốc Trường đi ăn cùng những người bạn được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Midu đăng tải bức ảnh selfie vô cùng dễ thương của mình, cô nàng dùng ứng dụng để có thêm bộ râu, kèm theo đó là dòng caption hài hước: "Đẹp trai không cả nhà?". 

Dưới phần bình luận, nam diễn viên Quốc Trường đã để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Người hâm mộ lại thi nhau "đẩy thuyền tình" cho cặp đôi này, nhiều người nhắn Quốc Trường "làm tới luôn đi" vì thực sự nhìn cả hai rất đẹp đôi. 

Không chỉ thả thính trên mạng, Quốc Trường - Midu đã lộ ảnh hẹn hò, tình cảm tiến triển thêm một bước?-1

Bức ảnh selfie mới đây của Midu.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn là một cư dân mạng đã hé lộ bức ảnh Quốc Trường và Midu đang đi ăn tối cùng những người bạn của mình. Trong ảnh, cả hai ngồi đối diện nhau và khá vui vẻ. Mặc dù không phải là hẹn hò riêng tư song việc Midu và Quốc Trường gặp mặt cũng cho thấy sự tiến triển trong mối quan hệ của họ chứ không chỉ dừng lại ở việc "thả thính" trên mạng xã hội nữa. Chính vì thế mà fan lại càng có hy vọng showbiz Việt sẽ sớm có thêm một cặp "trai tài gái sắc". 

Không chỉ thả thính trên mạng, Quốc Trường - Midu đã lộ ảnh hẹn hò, tình cảm tiến triển thêm một bước?-2

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã tiết lộ bức ảnh Quốc Trường - Midu đi ăn tối cùng bạn bè.

Không chỉ thả thính trên mạng, Quốc Trường - Midu đã lộ ảnh hẹn hò, tình cảm tiến triển thêm một bước?-3

Fan nhiệt tình ủng hộ Quốc Trường - Midu thành đôi.

Trước đó, Midu và Quốc Trường bất ngờ được "ship cặp" sau khi cả hai có nhiều bình luận tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người đánh giá Midu và Quốc Trường không chỉ đẹp đôi về mặt ngoại hình mà còn rất cân xứng về gia cảnh. 

Trong khi Quốc Trường sở hữu một căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng và là chủ chuỗi nhà hàng mỳ cay với hơn 100 chi nhánh thì Midu cũng không kém cạnh. Cô cũng sở hữu rất nhiều bất động sản tại Sài Gòn, có xe hơi tiền tỷ và là một "tay chơi" hàng hiệu. Ngoài ra việc kinh doanh thời trang của Midu cũng gặt hái được nhiều thành công và đang trên đà phát triển. 

Không chỉ thả thính trên mạng, Quốc Trường - Midu đã lộ ảnh hẹn hò, tình cảm tiến triển thêm một bước?-4

Ai nấy đều cho rằng Midu rất hợp với Quốc Trường.

Tuy nhiên, tất cả vẫn đang chỉ dừng lại là sự kỳ vọng của khán giả còn bản thân Quốc Trường và Midu cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có phát ngôn nào liên quan đến chuyện gán ghép hẹn hò này. 

Theo  Helino


Quốc Trường

Midu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.