10 loại thực phẩm cứ ăn là tốt cho "chuyện ấy"

Đây là 10 "siêu thực phẩm", thực sự là nguồn dinh dưỡng bổ sung cần thiết tốt cho sức khỏe tình dục, cũng như tốt cho các bộ phận trên cơ thể.

Đây là 10 "siêu thực phẩm", thực sự là nguồn dinh dưỡng bổ sung cần thiết tốt cho sức khỏe tình dục, cũng như tốt cho các bộ phận trên cơ thể.

>> 20 thực phẩm sẽ bổ dưỡng hơn nhiều khi ăn cùng nhau chớ nên bỏ qua

1. Sữa chua không béo

Sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin A cần thiết cho làn da đẹp, canxi cho xương chắc khỏe và mái tóc khỏe mạnh.

Dùng các sản phẩm từ sữa giúp duy trì sức khỏe rất tốt. Sữa chua không béo có tất cả lợi ích của những sản phẩm làm từ sữa, thêm vi khuẩn probiotic thân thiện giúp cho hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Trộn sữa chua với hoa quả, các loại hạt, mật ong thì sẽ có món ăn không chỉ con mà còn bổ sung protein và vitamin.

2. Cam quýt

Cam quýt chứa rất nhiều vitamin C. Ăn một quả cam là bạn cũng đã đủ lượng vitamin C cần thiết trong một ngày. Cam quýt còn giúp tăng cường hấp thụ sắt từ các loại rau và đậu.

Vitamin C cũng giúp da đẹp, làm chậm sự hình thành các nếp nhăn. Cam quýt có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố uống kèm với các bữa ăn.

3. Quả việt quất

Việt quất có chứa chất phytochemicals chống oxy hóa, bảo vệ da, giúp cơ thể lúc nào cũng quyến rũ. Ngoài ra, việt quất cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang. Loại quả này ít calo, giàu vitamin C và kali.

Có thể làm sinh tố trái cây hỗn hợp giữa việt quất với chuối, sữa chua, dâu tây.

10 loại thực phẩm cứ ăn là tốt cho chuyện ấy - Ảnh 1.

4. Cá hồi

Cá hồi chứa chất béo và protein cần thiết cho da và tóc khỏe mạnh. Axit béo Omega-3 và kẽm bảo vệ da khỏi bị khô, giữ ẩm các tế bào da. Các chất béo trong cá hồi tốt cho cơ bắp và chức năng thần kinh.

Cá hồi có thể làm sushi hay nướng đều tuyệt vời.

5. Đậu đen

Các loại đậu có chứa protein, sắt và kẽm. Đậu đen là một nguồn giàu vitamin B giúp da và tóc khỏe mạnh. Đậu đen giàu chất xơ, giúp cơ thể cân đối và giữ cho hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt.

6. Óc chó

Quả óc chó có chứa chất béo không bão hòa, giàu axit alpha-linolenic, là loại thực vật nhưng giàu axit béo omega-3. Óc chó cũng là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời.

Một số nghiên cứu cho thấy trong óc chó có chứa thành phần có khả năng giúp cho tuyến tiền liệt đàn ông lớn tuổi khỏe mạnh.

10 loại thực phẩm cứ ăn là tốt cho chuyện ấy - Ảnh 2.

7. Cà chua

Cà chua giàu vitamin C, vitamin A giúp tuyến tiền liệt của người đàn ông khỏe mạnh. Chất lycopene có trong cà chua bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giữ cho làn da mịn màng và dẻo dai.

8. Sôcôla đen

Ăn sôcôla cải thiện tâm trạng của bạn. Sôcôla đen thì có thêm chút quyền lực với sức khỏe tình dục. Chất phytochemical trong sôcôla đen có thể cải thiện lưu lượng máu dẫn đến các bộ phận của cơ thể, bao gồm cả não và cơ quan sinh dục.

Đây cũng là "bảo bối" kích thích cảm xúc trong "chuyện chăn gối".

9. Nước

Mặc dù nước không phải là một chất dinh dưỡng, nhưng nó là cần thiết cho sức khỏe. Nước không chỉ tốt cho bên trong mà còn rất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Thêm nữa, nước không có calo nên tốt cho bạn trong việc giữ dáng.

Hãy uống nước với một lát chanh hoặc cốt chanh thay vì nước ngọt có đường để bảo vệ sức khỏe của bạn được tốt hơn.

10. Hàu

Hàu xưa nay vẫn được coi như một thuốc kích thích giúp tăng hưng phấn hơn trong "chuyện ấy". Hàu giàu hàm lượng kẽm, là chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục nam giới, tăng lượng testosterone và sản xuất tinh trùng.

Thưởng thức hàu sống hoặc nấu chín như một món khai vị. Nếu không thích hàu, có thể thay thế bằng thịt bò, thịt lợn hoặc thịt cừu để tăng hàm lượng kẽm.

>> 20 thực phẩm sẽ bổ dưỡng hơn nhiều khi ăn cùng nhau chớ nên bỏ qua

Theo Trí Thức Trẻ

chuyện ấy

thực phẩm tốt cho chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.